ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT รุ่น PURA X Automatic สีขาว ใหม่ล่าสุด!

สินค้าใหม่ล่าสุด! ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ ยี่ห้อ PETKIT รุ่น PURA X Cat Litter Box Automatic สีขาว สามารถตั้งค่าการทำงานทั้งแบบ Automatic หรือ Manual ได้ ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด อุปกรณ์ขับถ่ายสัตว์เลี้ยง ประเภท ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ (Cat Litter Boxes) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT PURA X ใหม่ล่าสุด!

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติที่ทำความสะอาดตัวเอง จาก PETKIT PURA X มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง หน้าจอ OLED แสดงผลได้อย่างชัดเจน ระบบทำความสะอาดทำงานเองโดยอัตโนมัติทันทีหลังแมวขับถ่าย ควบคุมการทำงานและฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น PETKIT ติดตั้งระบบนิรภัย 6 ชั้น (เซ็นเซอร์ 12 ตัว สำหรับตรวจจับแมว) กลิ่นไม่พึงประสงค์จะถูกกำจัดกลิ่นอย่างอัตโนมัติ สามารถใช้กับทรายแมวชนิดต่างๆ ได้แก่ Bentonite, Tofu, Pumice และทรายแมวจากธรรมชาติอื่นๆ ภายในห้องน้ำแมว ผลิตจาก TPE คุณภาพดี มีพื้นผิวเป็นจุดเพื่อป้องกันการติดของเสีย ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีขึ้น และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผลิตภัณฑ์เน้นความทันสมัย ใช้งานสะดวก สามารถตั้งเวลาการทำงานของระบบทำความสะอาดเองได้ตามต้องการ

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT รุ่น PURA X Automatic สีขาว ใหม่ล่าสุด!

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติที่ทำความสะอาดตัวเอง จาก PETKIT PURA X มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องการตักทรายแมวไปได้เลย หน้าจอ OLED แสดงผลการทำงานต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ระบบทำความสะอาดจะทำงานเองโดยอัตโนมัติทันทีหลังแมวขับถ่าย หมดปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวน เพราะเครื่องจะทำการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อัตโนมัติ

นอกจากนี้ คุณยังสามารถควบคุมการทำงานและตั้งค่าฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่น PETKIT ไม่ว่าจะเป็นการตั้งเวลาการทำความสะอาดเอง หรือการ monitor การเข้าออกห้องน้ำของเจ้าเหมียว

เรื่องความปลอดภัยก็หายห่วง PETKIT PURA X ติดตั้งระบบนิรภัย 6 ชั้น พร้อมเซ็นเซอร์ 12 ตัว สำหรับตรวจจับแมว มั่นใจได้ว่าระบบจะหยุดทำงานทันทีเมื่อเซ็นเซอร์จับได้ว่าแมวของคุณยังอยู่ภายใน

อีกจุดเด่นคือเรื่องของวัสดุ ภายในห้องน้ำแมว ผลิตจาก TPE คุณภาพดี มีพื้นผิวเป็นจุดเพื่อป้องกันการติดของเสีย ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีขึ้น และที่สำคัญ สามารถใช้กับทรายแมวชนิดต่างๆ ได้แก่ Bentonite, Tofu, Pumice และทรายแมวจากธรรมชาติอื่นๆ

ด้วยคุณสมบัติครบครัน เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT PURA X จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่รักความสะอาด สะดวกสบาย และต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ

คุณสมบัติ: ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT รุ่น PURA X

  • ใช้ได้กับทรายแมวหลายประเภท บรรจุทรายแมวใช้แล้วได้สูงสุด 7 ลิตร (ขึ้นอยู่กับชนิดของทรายแมว) หมดกังวลเรื่องการเปลี่ยนทรายแมวบ่อย เพราะระบบจะทำการกำจัดเฉพาะก้อนที่จับตัวแล้วเท่านั้น
  • เลือกโหมดการใช้งานได้ทั้งแบบอัตโนมัติ สะดวกสบาย ไม่ต้องคอยมาตักเอง และแมนนวล สำหรับคนที่ต้องการควบคุมการกำจัดกลิ่นเอง
  • PETKIT MagiCube กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ช่วยให้บ้านของคุณสดชื่นอยู่เสมอ
  • หน้าจอ OLED แสดงน้ำหนักของแมว คุณสามารถดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งแสดงปริมาณทรายแมวที่เหลืออยู่ในกล่อง หมดปัญหาการใส้ทรายแมวเพลินจนลืมเช็ค
  • มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย 6 ระดับ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเซ็นเซอร์ป้องกันการหนีบ ระบบตรวจจับน้ำหนัก หรือ ระบบหยุดการทำงานอัตโนมัติเมื่อเปิดฝา เพื่อความปลอดภัยของแมวและลูกแมวของคุณ
  • สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน PETKIT (Wi-Fi 2.4 GHz) ตั้งเวลาการทำงาน หรือ monitor การทำงานของเครื่องได้ง่ายดาย แม้คุณไม่อยู่บ้าน
  • ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ไม่รบกวนเวลาพักผ่อนของทั้งคุณและสัตว์เลี้ยง
  • รองรับแมวทุกสายพันธุ์ ที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป และน้ำหนัก 1.5-15 กก. ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไทย เปอร์เซีย หรือ บริติช ชอร์ทแฮร์ ก็สามารถใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT รุ่น PURA X Automatic สีขาว ใหม่ล่าสุด!

AUTOMATIC SELF-CLEANING CAT LITTER BOX PETKIT PURA X

Automatic self-cleaning cat litter box from PETKIT PURA X features advanced technology. OLED screen displays clear visual and cleaning system automatically functions right after the cat excretion. All commands and functionalities can be set through PETKIT Application. It is equipped with 6-level safety system (12 Sensors for detection of cat presence). Unpleasant smell will be automatically neutralized and the device can be used with various cat litters including Bentonite, Tofu, Pumice and other natural sources. Interior of the cat litter box is constructed out of quality TPE and comes in dotted surface for repellant property against unwanted remains, promoting better hygiene as well as neutralizing unpleasant odors. On top of all, the product emphasizes modernism for convenient application and the time duration for self-cleaning mode can be set as desired.

Properties

  • Compatible with various types of cat litter and able to keep no more than 7 liters of used litter (depending on the type of the litter)
  • Selective mode between Automatic and Manual
  • PETKIT MagiCube eradicates unpleasant odors.
  • OLED display shows the weight of the cat and the amount of cat litter left in the box
  • Comes with 6-level safety system to ensure the safety of your cats and kittens
  • Can be controlled via PETKIT application (Wi-Fi 2.4 GHz)
  • Operates quietly without disturbing noise
  • Compatible with any cats with the age of 6 months and above and the weight of 1.5-15 kg

Product Usage

  • For using at a toilet for cats
  • Product Tips
  • Please read the instructions carefully before use.
  • Place the product on an even surface.

Cautions

  • Do not modify or misuse the product.
  • Avoid excessive impact as it may damage the product.
  • Do not use if any defect is found.
  • Do not use acidic-alkaline agents to clean the product..

Specifications: ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ PETKIT PURA X

xxxx
BRAND PETKIT
Height (cm) 64.6
Width (cm) 50.4
Depth (cm) 53.2
Weight (kg) 17
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

หนูตะเภา หนูแกสบี้ กินหญ้าอะไรได้บ้าง หญ้าที่หนูแกสบี้กินได้..!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

มาตรฐานสายพันธุ์ แมวมันช์กิ้น (Munchkin) แมวขาสั้น พันธุ์แท้.!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

ปลารากกล้วย 'คุณรุ่งทิพย์' ลักษณะ วิธีเลี้ยง กินอะไร เพาะพันธุ์!

อาหารเม็ดปลามังกร ปลาอโรวาน่า Hikari ดีไหม? ยี่ห้อไหนดี?!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน