ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT รุ่น TOFU Cat Litter 6 ลิตร ใหม่ล่าสุด!

สินค้าใหม่ล่าสุด! ทรายแมวเต้าหู้ ยี่ห้อ EASY CAT รุ่น TOFU Cat Litter Cat Litter 6 ลิตร กลิ่นไวท์ฟลอรัล ผลิตจากวัสดุเต้าหู้ถั่วลันเตา เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และย่อยสลายได้ง่าย ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด อุปกรณ์ขับถ่ายสัตว์เลี้ยง ประเภท ทรายแมวเต้าหู้ (Cat Litter) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT TOFU ใหม่ล่าสุด!

ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT รุ่น TOFU เป็นทรายแมวเต้าหู้ที่ปลอดภัย สะดวก ประหยัดเวลา เพื่อสุขอนามัยที่ดีของแมว ทรายแมวเต้าหู้ช่วยให้แมวสุดที่รักของคุณขับถ่ายได้อย่างเป็นธรรมชาติในจุดที่ถูกสุขลักษณะ ผลิตจากถั่วลันเตาเกรดอาหารชั้นดีคัดสรรพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ปราศจากฝุ่น ระงับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยสำหรับแมวของคุณ

ทรายแมวชนิดนี้จับตัวเป็นก้อนได้อย่างรวดเร็ว สามารถทิ้งลงชักโครกได้ง่าย ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทำความสะอาดกระบะทรายแมว นอกจากนี้กลิ่นยังหอมยาวนาน ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT รุ่น TOFU นี้ยังช่วยลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย

ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT รุ่น TOFU Cat Litter 6 ลิตร ใหม่ล่าสุด!

ทำไมต้องเลือกใช้ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT รุ่น TOFU ?

  • เป็นทรายแมวคุณภาพ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพแมว
  • ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาในการดูแล
  • ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้บ้านของคุณสดชื่น
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ง่าย

คุณสมบัติของทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT รุ่น TOFU

  • ปลอดภัยจากสารเคมี : ทรายแมวเต้าหู้ หอมกลิ่นดอกไม้สีขาว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ง่าย และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำแมวของคุณด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากฝุ่น มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจของแมว
  • การดูดซับกลิ่นเยี่ยม : ทรายแมวเต้าหู้มีขนาดเป็นเม็ด 1.5 มม. และจับตัวเป็นก้อนได้อย่างรวดเร็วหลังการใช้งาน ทำความสะอาดง่าย ไม่แตกสลายเป็นฝุ่นฟุ้งกระจาย ช่วยในเรื่องของระบบทางเดินหายใจของคุณและแมว ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้บ้านของคุณสดชื่น
  • การจับตัวเป็นก้อนรวดเร็ว : ทรายแมวนุ่ม ปราศจากฝุ่น ไม่ติดกับอุ้งเท้าแมว ช่วยให้แมวของคุณรู้สึกสบายเท้า ขณะเดินเข้าออกจากกระบะทราย ทำความสะอาดง่าย ไม่เลอะเทอะ คุณมั่นใจได้ว่าทรายแมวนี้ปลอดภัย แม้แมวของคุณเลียกินเข้าไป
  • การนำไปทิ้งก็สะดวก : สามารถทิ้งลงชักโครกได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่ทิ้ง นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา ช่วยให้สุขอนามัยในห้องน้ำแมวของคุณดียิ่งขึ้น
  • ช่วยประหยัดเวลา : ทรายแมวอยู่ได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการดูแลน้องแมว
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : ย่อยสลายได้ง่าย ลดปัญหากองขยะ

TOFU CAT LITTER EASY CAT TOFU CAT LITTER WHITE FLORAL 6L

Let beloved cats naturally excrete their waste in proper spot with this tofu cat litter from EASY CAT. Made of selected food-grade sugar peas from Japan, this cat litter is free from dust, effective deodorizes unpleasant odors, and ensures safety to your cats. It quickly clumps up and can be discarded in toilets. Besides its long-lasting aromatic scent, this tofu cat litter also reduces accumulation of mildew and bacteria.

Properties

  • Tofu cat litter with White Floral scent is made of tofu from sugar pea to ensure eco-friendliness and easy degradability.
  • Comes in a form of 1.5mm pellets and quickly clumps up
  • Soft cat litter is free from dust, deodorizes unpleasant odor effectively, and does not stick to your cat's paws.
  • Made of selected food-grade ingredients from Japan to ensure cats' safety
  • Reduces the accumulation of bacteria and mildew

Product Usage

  • Used for cats to excrete their waste
  • Fill the product with the appropriate amount in cat litter boxes or automatic cat litter boxes.

Product Tips

  • Read the instructions carefully before use.
  • In case the cat feces clump up, it is recommended to scoop and dispose of the feces every day, and replace the cat litter every week.

Cautions

  • Do not modify or misuse the product.
  • Do not throw the product. Excessive impact may cause damages to the product.
  • Avoid storing the product in areas with high dampness.
  • Store in a dry place and out of reach of children.

Specifications: ทรายแมวเต้าหู้ EASY CAT TOFU

xxxx
BRAND EASY CAT
Height (cm) 35
Width (cm) 25
Depth (cm) 10
Weight (kg) 6
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

หนูตะเภา หนูแกสบี้ กินหญ้าอะไรได้บ้าง หญ้าที่หนูแกสบี้กินได้..!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

มาตรฐานสายพันธุ์ แมวมันช์กิ้น (Munchkin) แมวขาสั้น พันธุ์แท้.!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

ปลารากกล้วย 'คุณรุ่งทิพย์' ลักษณะ วิธีเลี้ยง กินอะไร เพาะพันธุ์!

อาหารเม็ดปลามังกร ปลาอโรวาน่า Hikari ดีไหม? ยี่ห้อไหนดี?!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน