อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีกี่แบบ วิธีการเลือก ซื้อที่ไหน ราคา!

10 อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีสารอาหาร และวิตามินที่จำเป็นครบ 2023 เพื่อสุขภาพที่ดีของกระต่าย ต้องเลือกให้อาหารกระต่าย สารอาหารแน่น วิตามินครบครัน

เชื่อว่าคนรักกระต่าย แฟนพันธุ์แท้ทุกคนคงอยากเห็นกระต่ายของตนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บใดๆ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ เป็นแน่ หากแต่การเลี้ยงกระต่ายด้วยอาหารกระต่ายดาษดื่นทั่วไป อาจจะเป็นเหตุให้กระต่ายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน ก่อให้เกิดการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายตามมา 

หนทางป้องกันอย่างง่ายๆ ก็คือ เลือกให้อาหารกระต่ายด้วยอาหารกระต่ายที่มีสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นครบครัน เพราะทั้งสารอาหารและวิตามินต่างก็เป็นสิ่งที่ร่างกายกระต่ายต้องการในปริมาณที่พอดีๆ เป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อให้อวัยวะทุกๆ ส่วนภายในร่างกายสามารถทำงานได้เป็นปกติ เมื่ออวัยวะทำงานได้ไม่บกพร่อง ร่างกายก็จะแข็งแรงไปด้วย

อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีกี่แบบ วิธีการเลือก ซื้อที่ไหน ราคา

Did you know?: เพราะอาหารหลักสำหรับกระต่ายคือ “หญ้าแห้ง” สัตวแพทย์จึงแนะนำให้ผู้เลี้ยงแบ่งสัดส่วนการให้อาหารกระต่ายประมาณ 80% ให้เป็นอาหารกระต่าย หญ้า โดยเลือกให้หญ้าชนิดที่เหมาะกับกระต่ายแต่ละช่วงวัย เพราะการกินหญ้าจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารกระต่ายทำงานได้ดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารกระต่าย มีกี่ประเภท

โดยทั่วไปแล้ว อาหารกระต่ายสามารถจำแนกออกเป็นประเภทใหญ่ๆ ได้ 2 ประเภทด้วยกัน คือ

อาหารหญ้ากระต่าย

ให้ได้ทั้งแบบหญ้าสดและหญ้าแห้ง แต่ถ้าจะให้หญ้าสด ควรปล่อยกระต่ายลงในสนามหญ้า เพื่อให้กระต่ายแทะเล็มหญ้าด้วยตัวเองมากกว่า เพราะการตัดหญ้าจากเครื่องตัดหญ้าให้กระต่ายกิน อาจจะก่อให้เกิดปัญหาระบบทางเดินอาหาร ซึ่งเกิดจากการหมักย่อยอย่างรวดเร็วจากความร้อน สำหรับประเภทของหญ้าที่ให้กระต่ายกินได้อย่างปลอดภัย ได้แก่ หญ้าอัลฟาฟ่า, หญ้าทิมโมธี, หญ้าออชาร์ด, หญ้าโอ๊ต, หญ้าสมุนไพร

อาหารเม็ดกระต่าย

ให้ได้ทั้งแบบอาหารอัดเม็ดและอาหารเม็ดผสม แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ควรเลือกอาหารที่มีสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุครบถ้วน รวมถึงอาหารที่มีไฟเบอร์สูง เพื่อช่วยให้กระต่ายขับถ่ายได้ดี ลดความเสี่ยงการเกิดโรคก้อนขน (Hairball) ในกระเพาะอาหาร

ผู้เลี้ยงควรเลือกอาหารกระต่ายให้เหมาะสมกับช่วงวัยของกระต่ายเสมอๆ เพื่อให้กระต่ายเลี้ยงมีสุขภาพที่ดี มีอายุที่ยืนยาว ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ จากการให้อาหารอย่างไม่เหมาะสม

วิธีการเลือก อาหารกระต่าย

เลือกอาหารกระต่ายจากช่วงอายุของกระต่าย

ปัจจัยแรกที่ผู้เลี้ยงควรตั้งธงเอาไว้ในการเลือกซื้ออาหารกระต่ายก็คือ ช่วงอายุของกระต่าย เพื่อให้กระต่ายได้รับสารอาหารที่เหมาะสมกับช่วงวัย ซึ่งอาจแจกแจงรายละเอียดได้ ดังนี้

กระต่ายแรกคลอด - กระต่ายอายุ 4 สัปดาห์

ควรเลี้ยงด้วยนมแมวหรือนมสุนัข หากไม่มีนมชนิดดังกล่าว สามารถใช้นมแพะทดแทนได้ แต่ไม่ควรให้นมวัวหรือนมซีรีแลคโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้ลูกกระต่ายท้องอืด ท้องเสีย หรือเกิดอาการไม่พึงประสงค์อื่นๆ ตามมาได้

กระต่ายอายุ 1 เดือน - กระต่ายอายุ 6 เดือน

หลังลูกกระต่ายหย่านม ควรเริ่มให้ลูกกระต่ายกินหญ้าอัลฟ่าฟ่า ซึ่งเป็นหญ้าที่มีใยอาหารและโปรตีนสูง เหมาะสำหรับกระต่ายในวัยเจริญเติบโต หากอยากให้ลูกกระต่ายลองกินอาหารชนิดใหม่ๆ ควรรอให้อายุอย่างน้อยๆ 3 เดือน

กระต่ายอายุ 6 เดือน - กระต่ายอายุ 12 เดือน

กระต่ายวัยรุ่นจะเริ่มมีโครงสร้างใกล้เคียงกับกระต่ายโตค่อนข้างมาก และมักจะสนใจทดลองกินนู่นนี่ตามใจ จึงควรเปลี่ยนหญ้าเป็นแบบใหม่ที่ให้สารอาหารมากขึ้น เช่น หญ้าทิมโมธี, หญ้าออชาร์ด, หญ้าโอ๊ต หรือหญ้าสมุนไพร

กระต่ายอายุ 1 ปี - กระต่ายอายุ 6 ปี

กระต่ายวัยนี้สามารถกินอะไรก็ได้ตามใจ แนะนำให้สำรวจดูว่ากระต่ายชอบกินอาหารแบบใดเป็นพิเศษ จะได้ซื้อตามความชอบของกระต่ายได้ แต่ไม่ควรให้อาหารนุ่มจนเกินไป เพราะจะทำให้กระต่ายฟันยาวและมีปัญหาสุขภาพตามมา

เลือกอาหารกระต่ายจากสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

การดูแลสุขภาพร่างกายของกระต่ายออกจะคล้ายคลึงกับการดูแลสุขภาพร่างกายของคนเราอยู่มาก คือ ควรให้ความใส่ใจในเรื่องของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายไม่แพ้สิ่งอื่นใด ดังนั้นแล้ว ปัจจัยอีกหนึ่งประการที่ผู้เลี้ยงไม่ควรละเลยก็คือ สารอาหารที่กระต่ายจะได้จากผลิตภัณฑ์อาหารกระต่ายยี่ห้อนั้นๆ หากกระต่ายของคุณมีความจำเป็นต้องดูแลด้านใดเป็นพิเศษ ก็ควรหาอาหารกระต่ายที่มีคุณสมบัติในการดูแลด้านนั้นๆ ร่วมด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้ากระต่ายของคุณถ่ายได้ไม่สม่ำเสมอ คุณก็ควรมองหาอาหารกระต่ายที่มีไฟเบอร์สูง หรือมีสารอาหารอื่นใดก็ได้ที่ช่วยให้ระบบลำไส้ของกระต่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

10 อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีสารอาหาร และวิตามินที่จำเป็นครบ 2023

1. อาหารกระต่าย Smartheart Gold

อาหารกระต่าย Smartheart Gold Zelect Muesli Rabbit Adult ช่วยควบคุมกลิ่นมูล

จุดเด่นของสินค้า

  • มีคุณสมบัติลดกลิ่นมูล
  • มีส่วนช่วยให้ขนหนานุ่ม
  • ครบถ้วนด้วยสารอาหารที่ดี
  • ครบครันด้วยวิตามิน แร่ธาตุ

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าอาหารกระต่าย สมาร์ทฮาร์ทรุ่นนี้มีราคาสูงกว่าอาหารกระต่ายยี่ห้ออื่นๆ ถ้ามีโปรแกรมส่งเสริมการขายออนไลน์บ่อยๆ จะดีมาก

ลดปัญหากลิ่นกระต่ายสร้างความรำคาญใจให้แขกเหรื่อผู้มาเยือน ด้วยอาหารกระต่าย Smartheart Gold Zelect Muesli Rabbit Adult อาหารกระต่าย สมาร์ทฮาร์ท ขนาดบรรจุ 1.5 กิโลกรัม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการลดและควบคุมกลิ่นมูลของกระต่าย ไม่ทำให้บ้านเรือนอบอวลไปด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่สำคัญที่สุดคือ ครบถ้วนด้วยคุณค่าจากสารอาหารนานาชนิด ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้ระบบเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างเต็มที่

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายโต
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1.5 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ไว้ใจอาหารกระต่าย สมาร์ทฮาร์ทมาแต่ไหนแต่ไร เด็กๆ ชอบกิน กลิ่นมูลเบาลง

2. อาหารกระต่าย BH

อาหารกระต่าย BH Plus Miracle ช่วยรักษาระบบทางเดินอาหารให้เกิดความสมดุล

จุดเด่นของสินค้า

  • สินค้าผลิตใหม่ ไม่ค้างสต็อก
  • ราคามิตรภาพ หลักร้อยต้นๆ
  • ช่วยให้ขนกระต่ายนุ่มฟู
  • ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าหาซื้อข้างนอกได้ยากนิดหน่อย หากลงขายเป็นอาหารกระต่ายในเซเว่นด้วย น่าจะดีต่อใจผู้บริโภคที่ชอบความสะดวกสบายไม่น้อย

กระตุ้นการทำงานระบบขับถ่ายของน้องกระต่ายให้เป็นปกติได้ไม่ยาก เพียงแค่ให้อาหารกระต่ายด้วยอาหารกระต่าย BH Plus Miracle อาหารกระต่าย บีเอช พลัส มิราเคิล ขนาดบรรจุ 800 กรัม เพราะนี่คือที่สุดของอาหารกระต่าย หญ้าในราคาไม่แพง สามารถใช้เลี้ยงกระต่ายทุกวัยได้อย่างปลอดภัย รวมถึงนำไปให้ลูกกระต่ายได้ตั้งแต่ลูกกระต่ายหย่านมแม่ด้วย อาหารกระต่ายบีเอชใช้โปรตีนคุณภาพสูง ใช้ไฟเบอร์จากหญ้าทิโมธีเป็นหลัก บำรุงขนได้ดี ลดอาการท้องอืดได้ชะงัด

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 800 กรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ราคาถูกเว่อร์วังอลังการ ส่งเร็วปรู๊ดปร๊าด กระต่ายกินแล้วอึกลม ขนหนาขึ้นค่ะ

3. อาหารกระต่าย Oxbow

อาหารกระต่าย Oxbow Essentials Young Rabbit Food สำหรับกระต่าย 1 - 6 เดือน

จุดเด่นของสินค้า

  • มีสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วน
  • มีไฟเบอร์สูง ช่วยในการขับถ่าย
  • อุดมไปด้วยวิตามิน และเกลือแร่
  • ได้รับการแนะนำจากสัตว์แพทย์

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าคุณหมอแนะนำให้ทานยี่ห้อนี้ เพราะมีไฟเบอร์​สูง แต่เด็กๆ ดูจะไม่ชอบเท่าไหร่ ต้องใช้วิธีผสมๆ ให้ทาน​ อาจจะแล้วแต่ความชอบแต่ละตัว

เสริมสร้างความแข็งแรงขั้นพื้นฐานของร่างกายให้แก่ลูกกระต่าย 1 เดือนขึ้นไป ด้วยอาหารกระต่าย Oxbow Essentials Young Rabbit Food อาหารกระต่ายออกซ์โบว์ เอสเซนเชียล สูตรที่ดีสำหรับกระต่ายเด็ก ขนาดบรรจุ 2.25 กิโลกรัม สุดยอดอาหารลูกกระต่าย ราคาดีย์ ที่ได้รับการแนะนำจากสัตวแพทย์และนักโภชนาการสัตว์ส่วนใหญ่ ลักษณะเม็ดถูกออกแบบมาให้ทานง่าย มีไฟเบอร์สูง มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของลูกกระต่ายครบถ้วน อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายเล็ก
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 2.25 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ดูเหมือนน้องจะชอบทานจริงจัง กินหมดอย่างไว ตอนนี้อ้วนตัวโต ขนนิ่มสวยค่ะ

4. อาหารกระต่าย Beaphar Care+

อาหารกระต่าย Beaphar Care+ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดความเสี่ยงการเกิดโรค

จุดเด่นของสินค้า

  • มีคุณค่าสารสกัดจากชาเขียว
  • มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • สินค้านำเข้าจากเนเธอร์แลนด์
  • ผลิตด้วยมาตรฐาน GMP ที่ดี

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าคุณภาพดี แต่ควรจะมีหลายๆ รสให้เลือก น้องๆ จะได้ไม่เบื่อ

ลดสารพิษสะสมในร่างกายกระต่ายอย่างปลอดภัย ได้ด้วยคุณค่าจากสารสกัดชาเขียว ภายในอาหารกระต่าย Beaphar Care+ อาหารกระต่ายบีฟาร์ แคร์พลัส ขนาดบรรจุ 250 กรัม ผลิตภัณฑ์นำเข้าที่ผลิต ด้วย มาตรฐาน gmp ในประเทศเนเธอร์แลนด์ มีไฟเบอร์และชาเขียว ซึ่งมีประโยชน์ในด้านการพัฒนาและส่งเสริมการทำงานของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ภายในลำไส้ ช่วยให้การย่อยอาหารของกระต่ายดีขึ้นตามลำดับ พร้อมลดอัตราการสะสมสารพิษในลำไส้ ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส ขนนุ่มฟู

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายโต
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 250 กรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : พอแกะเทให้ ลูกๆ มาแย่งกินกันใหญ่เลย โอเคเลยนะคะ จะสั่งต่อเนื่องแน่นอน

5. อาหารกระต่าย CBS 203

อาหารกระต่าย CBS 203 ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ จึงทำให้ขับถ่ายได้คล่องตัว

จุดเด่นของสินค้า

  • เป็นอาหารกระต่ายราคาถูก
  • ปริมาณคุ้มค่ากว่า 1 กิโลกรัม
  • สารอาหารครบ ประโยชน์เยอะ
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่ากลิ่นสินค้าคล้ายคลึงกับกลิ่นอาหารปลามากกว่าอาหารกระต่าย แต่เรื่องกลิ่นเป็นแค่ความชอบส่วนตัว ไม่ได้มีผลใดๆ กับการใช้งาน

มองหาอาหารเสริมบํารุงลําไส้ให้กับกระต่าย ต้องมองหาอาหารกระต่าย CBS 203 อาหารกระต่าย ซีบีเอส 203 ขนาดบรรจุ 1 กิโลกรัม ช่วยให้กระต่ายได้เต็มอิ่มไปกับอาหารไฟเบอร์สูง ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ จึงส่งผลให้กระต่ายสามารถขับถ่ายได้อย่างคล่องตัว และขับถ่ายได้เป็นก้อน ใครที่สงสัยว่าอาหารกระต่าย cbs 203 ส่วนผสมที่ใช้มีอะไรบ้าง คำตอบคือ กากถั่วเหลือง, ข้าวโพดป่น, รำสกัดน้ำมัน และไดแคลเซีมฟอสเฟต วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สารถนอมคุณภาพ

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : เป็นอาหารกระต่าย หญ้าที่ราคาดีงาม สามสิบบาท ONLY! คุณภาพก็ดีไปอีก

6. อาหารกระต่าย Cuni Junior Complete

อาหารกระต่าย Cuni Junior Complete ช่วยบำรุงระบบประสาท ป้องกันอาการท้องผูก

จุดเด่นของสินค้า

  • ขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง
  • ปราศจากน้ำตาลเคลือบผิว
  • อุดมไปด้วยไฟเบอร์สายยาว
  • ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าอยากให้ผู้จัดจำหน่ายอาหารกระต่ายคูนิลงขายเป็นอาหารกระต่ายในเซเว่นด้วย เพื่อให้หาซื้อได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

บำรุงระบบประสาทและร่างกายให้กระต่ายแสนรัก ไปกับอาหารกระต่าย Cuni Junior Complete อาหารกระต่ายคูนิ จูเนียร์ คอมพลีท ขนาดบรรจุ 500 กรัม เหมาะสำหรับลูกกระต่าย รับรองว่าอร่อยและทานง่าย 100% ตัวเม็ดอาหารกระต่ายคูนิขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ลักษณะเม็ดจะเป็นเม็ดใหญ่ ไม่มีน้ำตาลเคลือบผิว ช่วยให้กระต่ายลับฟันได้อย่างเหมาะสม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ ที่สำคัญคือ อุดมด้วยไฟเบอร์สายยาวและสารอาหารจำเป็นครบถ้วน บำรุงสุขภาพได้อย่างเหนือชั้น

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายเล็ก
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 500 กรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ลองซื้ออาหารกระต่ายคูนิตามรีวิวดู ปรากฏว่าเด็กๆ ชอบ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

7. อาหารกระต่าย Randolph

อาหารกระต่าย Randolph Bunny Care Therapy Formula ช่วยไม่ให้กระต่ายฟันยาว

จุดเด่นของสินค้า

  • มีโปรไบโอติกส์ 7 ชนิด
  • มีโปรตีนและกากใยสูง
  • ป้องกันลำไส้อืดได้ชะงัด
  • ให้กินแทนหญ้าได้ 100%

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าลับฟันกระต่ายได้ดี แต่มีราคาสูง จึงซื้อบ่อยไม่ไหว

บรรเทาปัญหากระต่ายฟันยาวเพราะไม่กินหญ้าได้ง่ายๆ แค่ให้กระต่ายรับประทานอาหารกระต่าย Randolph Bunny Care Therapy Formula อาหารกระต่าย แรนดอล์ฟ บันนี่ แคร์ สูตร เทอราพี ฟอร์มูล่า ขนาดบรรจุ 680 กรัม ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ประสิทธิภาพในการลับฟันอย่างปลอดภัย นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีส่วนช่วยลดอาการท้องอืดด้วย เพราะส่วนประกอบของสินค้าอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และกากใยอาหารปริมาณสูง ใช้ในการบำบัดและรักษาโรคลำไส้อืดในกระต่ายได้ดี

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายโต
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 680 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : สั่งซ้ำรอบที่เท่าไหร่ก็จำไม่ได้ ยี่ห้อนี้เป็นของโปรดน้องๆ กินแล้วถ่ายไม่เหม็น

8. อาหารกระต่าย BIS Nutri Balance

อาหารกระต่าย BIS Nutri Balance ช่วยลดกลิ่นเหม็นของมูล พร้อมบำรุงขนให้เงางาม

จุดเด่นของสินค้า

  • ไม่ใส่สีและสารเคมี
  • ไม่มีส่วนผสมของแป้ง
  • ผลิตโดยโรงงานอาหารสัตว์
  • ผ่านการตรวจสอบกรมปศุสัตว์

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่ากลิ่นไม่หอมเหมือนยี่ห้อที่เคยซื้อมา กระต่ายไม่ยอมกินโดดๆ ต้องผสมกับอย่างอื่นให้ถึงจะยอมกิน

เสกน้องกระต่ายให้ขนนุ่มฟูดูสุขภาพดี ไม่หยาบกร้าน ด้วยสรรพคุณเดิ้นๆ ของอาหารกระต่าย BIS Nutri Balance อาหารกระต่าย บีไอเอส นูทริบาลานซ์ ขนาดบรรจุ 1.5 กิโลกรัม อาหารกระต่ายเกรดพรีเมียมที่มีสารอาหาร วิตามิน ไฟเบอร์ และพรีไบโอติคครบครัน ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารและระบบกำจัดของเสียทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ พร้อมตรงเข้าบำรุงขนให้แลดูเงางาม บ้านไหนที่ประสบปัญหากลิ่นกวนใจ บอกเลยว่าอาหารกระต่ายตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้ เพราะลดกลิ่นมูลได้ด้วย

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1.5 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หีบห่อแน่นหนามว๊าก น้องที่บ้านดูจะชอบเม็ดของยี่ห้อนี้มาก คงจะอร่อยแหละ

9. อาหารกระต่าย Marukan

อาหารกระต่าย Marukan ถุงชมพู ช่วยกำจัดก้อนขนในกระเพาะอาหาร กินได้ตั้งแต่เริ่มหย่านม

จุดเด่นของสินค้า

  • ผลิตและนำเข้ามาจากญี่ปุ่น
  • บรรจุภัณฑ์แน่นหนา ไม่บาง
  • มีวิตามินที่จำเป็นนานาชนิด
  • กระต่ายหย่านมสามารถกินได้

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าราคาค่อนข้างแพง เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แนะนำให้สลับกินกับอาหารกระต่าย หญ้ายี่ห้ออื่นๆ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

ปกป้องน้องกระต่ายให้แข็งแรง ปราศจากก้อนขนในกระเพาะ ไปกับอาหารกระต่าย Marukan ขนาดบรรจุ 2.25 กิโลกรัม อาหารกระต่ายกลิ่นหอม ทานง่าย รสชาติอร่อย ปริมาณไฟเบอร์สูง อัดแน่นไปด้วยหญ้าทิโมธีกว่า 60% ซึ่งถือว่าดียิ่งสำหรับสุขภาพของกระต่าย พร้อมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระต่ายด้วยวิตามินนานาชนิด อาทิ วิตามินเอ, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, วิตามินดี 3, วิตามินเค ช่วยลดโอกาสการเกิดก้อนขนช่วงระหว่างการผลัดขนได้เป็นที่น่าพอใจ

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายเล็ก
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 2.25 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : อาหารกระต่ายในเซเว่นหมด ซื้อออนไลน์ครั้งแรกก็ปังเลย ลูกๆ ร้าก หมดไวฝุด

10. อาหารกระต่าย APro

อาหารกระต่าย Apro I.Q. Formula ช่วยให้ขนเงางาม ให้คุณค่าสารอาหารหลากหลาย

จุดเด่นของสินค้า

  • หาซื้อได้ง่ายดาย
  • ราคาสบายกระเป๋า
  • สารอาหารครบถ้วน
  • ช่วยให้ขนสวยเงางาม

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าถุงสินค้าไม่แข็งแรงเท่าไหร่ จึงชำรุดได้ง่าย ควรเลือกร้านค้าที่มีประวัติแพ็กของดีๆ เพื่อป้องกันถุงสินค้าฉีกขาด

เติมคุณค่าสารอาหารให้กระต่ายสุขภาพดีระยะยาว ด้วยอาหารกระต่าย Apro I.Q. Formula อาหารกระต่ายเอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า ขนาดบรรจุ 1 กิโลกรัม พัฒนาและคิดค้นสูตรอาหารโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาอาหารกระต่ายทุกวัย มั่นใจได้ว่ากระต่ายจะได้สารอาหารที่เหมาะสมตามความต้องการของร่างกายอย่างแน่นอน เหนืออื่นใดคือ วัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้กระต่ายได้สารอาหารครบถ้วน ขนสวย สุขภาพแข็งแรง

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : เด็กน้อยชอบมาก ก.ไก่ ล้านตัว เปิดถุงนี้ทีไร เขาวิ่งมาด้วยความเร็วแสงทุกที

อาหารกระต่าย ซื้อที่ไหน

ปัจจุบันนี้ กระต่ายเป็นสัตว์เลี้ยงที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้รักสัตว์จำนวนมาก สินค้าอาหารกระต่ายทุกวันนี้จึงสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าผู้เลี้ยงจะสะดวกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ ก็สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก เพราะแม้กระทั่งในร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านก็ยังมีสินค้าเกี่ยวกับกระต่ายวางขายจำนวนไม่น้อย หากผู้เลี้ยงสนใจซื้อหาอาหารกระต่าย ราคาย่อมเยา ให้ซื้อต่อเนื่องได้ง่ายๆ แนะนำให้พิจารณาอาหารกระต่ายในเซเว่นดู หรืออาจหาซื้อจากร้านค้าออนไลน์ Lazada หรือตรวจสอบรายการอาหารกระต่ายที่น่าสนใจจากลิสต์ด้านบนนี้ประกอบกัน

บทสรุปส่งท้าย

นอกเหนือจากคุณค่าของสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่มีในอาหารกระต่ายแล้ว ผู้เลี้ยงควรพิจารณาความสะดวกในการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อาหารกระต่าย หญ้าตามความเหมาะสม เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของสารอาหารสำคัญภายในอาหารกระต่าย ซึ่งผู้เลี้ยงสามารถประเมินรูปแบบที่เหมาะสมของผลิตภัณฑ์ในขั้นต้นได้จากภาพสินค้าจากรายการแนะนำ 10 อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นครบด้านบนนี้ หรืออาจสืบหาจากเสิร์ชเอนจินเพิ่มเติม

source: nate

รายละเอียดเพิ่มเติม