Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold สูตรใหม่! โปรตีน 35% !

New! อาหารปลาซากุระ Gold โฉมใหม่! สูตรใหม่ ซองใหม่ ดีไหม เพิ่มโปรตีน 35% จากคริลล์(Krill)จากนอร์เวย์ และสารเร่งสี Astaxanthin จากธรรมชาติ

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold

"รักน้ำ รักปลา รักซากุระ" สโลแกนนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะได้ยินมานานมาก ด้วยการตลาดสุดยอดเยี่ยมของอาหารปลาซากุระ สมกับเป็นแบรนด์อาหารปลาชั้นนำของเมืองไทยที่สามารถทำให้"อาหารปลาซากุระ" เข้าไปอยู่ในใจของคนเลี้ยงปลาสวยงามได้โดยไม่รู้ตัว

ถ้าอาหารปลาซากุระ มีคุณภาพไม่ดีจริงคงอยู่มาไม่ได้ถึงป่านนี้ ไม่เชื่อลองถามคนทั่วไปดูสิ ว่า ถ้านึกถึงอาหารปลาจะถึงยี่ห้อไหนดี? ส่วนใหญ่จะตอบว่า อาหารปลาซากุระ กันแทบทั้งนั้น

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold โฉมใหม่ สูตรใหม่

ล่าสุด! อาหารปลาซากุระ ปรับโฉมใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี เพื่อยกระดับคุณภาพอาหารปลาใหม่ทั้งหมด ด้วยโฉมใหม่ ซองใหม่ ทันสมัย และปรับปรุงสูตรอาหารใหม่ ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น เพื่อเอาใจคนรักปลาสวยงามและนักเลี้ยงปลาสวยงามทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold โปรตีน 35% เพิ่ม krill จากนอร์เวย์

โดยการปรับโฉมใหม่ของ อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold ให้ทันสมัยกว่าเดิม ซองใหม่ใส่ซิปล็อค (Zip lock) เพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น เปิด-ปิดง่าย และยังช่วยป้องกันความชื้นจากภายนอก เพื่อรักษาคุณค่าอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ

พร้อมกับพัฒนาสูตรใหม่ เพิ่มโปรตีนจากวัตถุดิบคุณภาพสูงด้วยคริลล์ (Krill) ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลขนาดจิ๋วที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับกุ้ง จากประเทศนอร์เวย์ ถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของอาหารปลา เพื่อยกระดับคุณภาพของอาหารปลาให้ปลามีสุขภาพดีและมีสีเข้มสวยงามจากสาร Astaxanthin เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้มากยิ่งขึ้นในราคามิตรภาพ

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold สูตรใหม่ โปรตีน 35%

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold คืออาหารปลาสวยงามที่ออกแบบมาให้มีขนาดเม็ดแตกต่างกัน ขนาดเม็ดเล็กประมาณ 0.8 มม จนถึง 5 mm เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดของชนิดและขนาดของปลาสวยงามที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาดเม็ดจิ๋ว/เม็ดเล็ก/เม็ดกลาง/เม็ดใหญ่ และมีขนาดบรรจุ ตั้งแต่ 50 กรัม,100กรัม, 250กรัม, 500กรัม, 1กิโลกรัม และ 2.5 กิโลกรัม

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold โฉมใหม่นี้ ได้เพิ่มสูตรโปรตีนอยู่ที่ 35% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เหมาะสำหรับการเลี้ยงปลาสวยงาม เนื่องจากโปรตีนเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเจริญเติบโตของปลา ซึ่งไม่มากและไม่น้อยเกินไป ที่สามารถให้ปลากินอาหารเม็ดนี้ได้ทุกวันโดยที่ระบบย่อยอาหารของปลาจะไม่ต้องทำงานหนักมากเกินไป จึงเหมาะสำหรับปลาสวยงามแทบทุกชนิดและสายพันธุ์

นอกจากมีสัดส่วนของโปรตีนที่เหมาะสมแล้ว อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold ยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุอาหารต่างๆอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ, วิตามินซี, วิตามินบี 12, ไบโอติน, แคลเซียมแพนโทธีเนต, โคลีนคลอไรด์, กรดโฟลิกโซเดียม Menadionebisulfate (แหล่งที่มาของวิตามิน K), inositol, กรด para-aminobenzoic, สังกะสีซัลเฟต, แมงกานีสซัลเฟต, เกลือ, เหล็กคลอไรด์

ซึ่งทั้งหมดเพื่อให้ปลาย่อยอาหารได้ง่าย ขับถ่ายสะดวก มีสุขภาพที่ดี สมบูรณ์แข็งแรง เหมาะกับการเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ เพราะปลาที่ดีต้องดีมาจากภายใน

อาหารปลาซากุระ Sakura Gold เม็ด 3 สี เร่งสี เร่งโต เร่งวุ้น

เอกลักษณ์ของอาหารปลาซากุระ ที่จดจำได้ง่ายและคุ้นตากันเป็นอย่างดี ก็คือเม็ดอาหารปลาจะมี 3 สีปะปนกันในซองเดียวกัน ได้แก่ ...

อาหารปลาเม็ดสีแดง (คือ Krill ซึ่งช่วยในเรื่องสุขภาพปลาและช่วยเร่งสีสันของเม็ดสีในผิวหนังและกล้ามเนื้อของปลาสวยงามให้มีสีเข้มสดใส มันเงาแวววาว ด้วยสาร Astaxanthin จากธรรมชาติในปริมาณที่เหมาะสม)

อาหารปลาเม็ดสีดำ (คือโปรตีนคุณภาพจากปลาหมึก ตับป่น เพื่อเร่งโต) และอาหารปลาเม็ดสีเขียว (คือสาหร่ายสไปรูลิน่า ซึ่งช่วยในเรื่องสุขภาพและระบบย่อยอาหารให้สามารถซึมซับสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังช่วยเร่งวุ้นของปลาสวยงามได้อีกด้วย)

จึงเป็นคุณสมบัติของอาหารปลาคุณภาพสูงที่รวมทั้ง 3 จุดเด่นมาไว้รวมกันในซองเดียว เป็นอาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold นั่นเอง

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งซึ่งเป็นจุดขายของอาหารปลาซากุระ ก็คือ "ใช้แล้วน้ำไม่ขุ่น" เนื่องจากอาหารปลาซากุระแต่ละเม็ด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานคุณภาพสูง ทำให้เม็ดอาหารปลาซากุระ เมื่อถูกน้ำแล้วจะไม่แตกตัวละลายน้ำเป็นฝุ่นผงละออง ลอยตัวได้นาน

จึงสามารถช่วยทำให้น้ำไม่ขุ่นและลดอัตราการเสียของคุณภาพน้ำได้อย่างดี ก็จะยิ่งส่งผลให้ปลามีสุขภาพดี คึกคัก สีสันสดใส สมบูรณ์และแข็งแรงตามไปด้วย ปลาที่กินอาหารปลาซากุระ จึงไม่ป่วยง่าย ไม่ตายง่ายนั่นเอง

นอกจากนี้ อาหารปลาซากุระยังมีอีกหลากหลายแบบให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อาหารปลาซากุระ ไมโคร Micro pellet , อาหารปลาซากุระ เอ็กตร้า Sakura Extra Gold, อาหารปลาซากุระ โกลด์ คลอโรฟิลล์ Sakura Gold Chlorophyll รวมถึง อาหารปลากัด ซากุระ และอาหารปลาซากุระ สำหรับปลานีออน ปลาซิว ปลาขนาดเล็ก (flaky fish food for small fish) ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของชนิดและขนาดของปลาสวยงามอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม