อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold สูตรใหม่! โปรตีน 35% !

New! อาหารปลาซากุระ Gold โฉมใหม่! สูตรใหม่ ซองใหม่ ดีไหม เพิ่มโปรตีน 35% จากคริลล์(Krill)จากนอร์เวย์ และสารเร่งสี Astaxanthin จากธรรมชาติ

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold

"รักน้ำ รักปลา รักซากุระ" สโลแกนนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะได้ยินมานานมาก ด้วยการตลาดสุดยอดเยี่ยมของอาหารปลาซากุระ สมกับเป็นแบรนด์อาหารปลาชั้นนำของเมืองไทยที่สามารถทำให้"อาหารปลาซากุระ" เข้าไปอยู่ในใจของคนเลี้ยงปลาสวยงามได้โดยไม่รู้ตัว

ถ้าอาหารปลาซากุระ มีคุณภาพไม่ดีจริงคงอยู่มาไม่ได้ถึงป่านนี้ ไม่เชื่อลองถามคนทั่วไปดูสิ ว่า ถ้านึกถึงอาหารปลาจะถึงยี่ห้อไหนดี? ส่วนใหญ่จะตอบว่า อาหารปลาซากุระ กันแทบทั้งนั้น

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold โฉมใหม่ สูตรใหม่

ล่าสุด! อาหารปลาซากุระ ปรับโฉมใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี เพื่อยกระดับคุณภาพอาหารปลาใหม่ทั้งหมด ด้วยโฉมใหม่ ซองใหม่ ทันสมัย และปรับปรุงสูตรอาหารใหม่ ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น เพื่อเอาใจคนรักปลาสวยงามและนักเลี้ยงปลาสวยงามทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold โปรตีน 35% เพิ่ม krill จากนอร์เวย์

โดยการปรับโฉมใหม่ของ อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold ให้ทันสมัยกว่าเดิม ซองใหม่ใส่ซิปล็อค (Zip lock) เพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น เปิด-ปิดง่าย และยังช่วยป้องกันความชื้นจากภายนอก เพื่อรักษาคุณค่าอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ

พร้อมกับพัฒนาสูตรใหม่ เพิ่มโปรตีนจากวัตถุดิบคุณภาพสูงด้วยคริลล์ (Krill) ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลขนาดจิ๋วที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับกุ้ง จากประเทศนอร์เวย์ ถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของอาหารปลา เพื่อยกระดับคุณภาพของอาหารปลาให้ปลามีสุขภาพดีและมีสีเข้มสวยงามจากสาร Astaxanthin เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้มากยิ่งขึ้นในราคามิตรภาพ

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold สูตรใหม่ โปรตีน 35%

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold คืออาหารปลาสวยงามที่ออกแบบมาให้มีขนาดเม็ดแตกต่างกัน ขนาดเม็ดเล็กประมาณ 0.8 มม จนถึง 5 mm เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดของชนิดและขนาดของปลาสวยงามที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาดเม็ดจิ๋ว/เม็ดเล็ก/เม็ดกลาง/เม็ดใหญ่ และมีขนาดบรรจุ ตั้งแต่ 50 กรัม,100กรัม, 250กรัม, 500กรัม, 1กิโลกรัม และ 2.5 กิโลกรัม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold โฉมใหม่นี้ ได้เพิ่มสูตรโปรตีนอยู่ที่ 35% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เหมาะสำหรับการเลี้ยงปลาสวยงาม เนื่องจากโปรตีนเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเจริญเติบโตของปลา ซึ่งไม่มากและไม่น้อยเกินไป ที่สามารถให้ปลากินอาหารเม็ดนี้ได้ทุกวันโดยที่ระบบย่อยอาหารของปลาจะไม่ต้องทำงานหนักมากเกินไป จึงเหมาะสำหรับปลาสวยงามแทบทุกชนิดและสายพันธุ์

นอกจากมีสัดส่วนของโปรตีนที่เหมาะสมแล้ว อาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold ยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุอาหารต่างๆอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ, วิตามินซี, วิตามินบี 12, ไบโอติน, แคลเซียมแพนโทธีเนต, โคลีนคลอไรด์, กรดโฟลิกโซเดียม Menadionebisulfate (แหล่งที่มาของวิตามิน K), inositol, กรด para-aminobenzoic, สังกะสีซัลเฟต, แมงกานีสซัลเฟต, เกลือ, เหล็กคลอไรด์

ซึ่งทั้งหมดเพื่อให้ปลาย่อยอาหารได้ง่าย ขับถ่ายสะดวก มีสุขภาพที่ดี สมบูรณ์แข็งแรง เหมาะกับการเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ เพราะปลาที่ดีต้องดีมาจากภายใน

อาหารปลาซากุระ Sakura Gold เม็ด 3 สี เร่งสี เร่งโต เร่งวุ้น

เอกลักษณ์ของอาหารปลาซากุระ ที่จดจำได้ง่ายและคุ้นตากันเป็นอย่างดี ก็คือเม็ดอาหารปลาจะมี 3 สีปะปนกันในซองเดียวกัน ได้แก่ ...

อาหารปลาเม็ดสีแดง (คือ Krill ซึ่งช่วยในเรื่องสุขภาพปลาและช่วยเร่งสีสันของเม็ดสีในผิวหนังและกล้ามเนื้อของปลาสวยงามให้มีสีเข้มสดใส มันเงาแวววาว ด้วยสาร Astaxanthin จากธรรมชาติในปริมาณที่เหมาะสม)

อาหารปลาเม็ดสีดำ (คือโปรตีนคุณภาพจากปลาหมึก ตับป่น เพื่อเร่งโต) และอาหารปลาเม็ดสีเขียว (คือสาหร่ายสไปรูลิน่า ซึ่งช่วยในเรื่องสุขภาพและระบบย่อยอาหารให้สามารถซึมซับสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังช่วยเร่งวุ้นของปลาสวยงามได้อีกด้วย)

จึงเป็นคุณสมบัติของอาหารปลาคุณภาพสูงที่รวมทั้ง 3 จุดเด่นมาไว้รวมกันในซองเดียว เป็นอาหารปลาซากุระ โกลด์ Sakura Gold นั่นเอง

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งซึ่งเป็นจุดขายของอาหารปลาซากุระ ก็คือ "ใช้แล้วน้ำไม่ขุ่น" เนื่องจากอาหารปลาซากุระแต่ละเม็ด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานคุณภาพสูง ทำให้เม็ดอาหารปลาซากุระ เมื่อถูกน้ำแล้วจะไม่แตกตัวละลายน้ำเป็นฝุ่นผงละออง ลอยตัวได้นาน

จึงสามารถช่วยทำให้น้ำไม่ขุ่นและลดอัตราการเสียของคุณภาพน้ำได้อย่างดี ก็จะยิ่งส่งผลให้ปลามีสุขภาพดี คึกคัก สีสันสดใส สมบูรณ์และแข็งแรงตามไปด้วย ปลาที่กินอาหารปลาซากุระ จึงไม่ป่วยง่าย ไม่ตายง่ายนั่นเอง

นอกจากนี้ อาหารปลาซากุระยังมีอีกหลากหลายแบบให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อาหารปลาซากุระ ไมโคร Micro pellet , อาหารปลาซากุระ เอ็กตร้า Sakura Extra Gold, อาหารปลาซากุระ โกลด์ คลอโรฟิลล์ Sakura Gold Chlorophyll รวมถึง อาหารปลากัด ซากุระ และอาหารปลาซากุระ สำหรับปลานีออน ปลาซิว ปลาขนาดเล็ก (flaky fish food for small fish) ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของชนิดและขนาดของปลาสวยงามอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

หนูตะเภา หนูแกสบี้ กินหญ้าอะไรได้บ้าง หญ้าที่หนูแกสบี้กินได้..!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

มาตรฐานสายพันธุ์ แมวมันช์กิ้น (Munchkin) แมวขาสั้น พันธุ์แท้.!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

ปลารากกล้วย 'คุณรุ่งทิพย์' ลักษณะ วิธีเลี้ยง กินอะไร เพาะพันธุ์!

อาหารเม็ดปลามังกร ปลาอโรวาน่า Hikari ดีไหม? ยี่ห้อไหนดี?!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน