Lazada 4.4

» ลาซาด้า 4.4 ลดสูงสุด 90%*

4 - 6 เมษายน นี้ เท่านั้น! (จำนวนจำกัด)

✓อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม Optimum Betta อาหารปลากัด!

Optimum Betta อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม อาหารปลากัดสูตรพิเศษ เหมาะสำหรับปลากัดทุกสายพันธุ์ เร่งสี เร่งโต ด้วยสาหร่ายสไปรูลิน่า อุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยลดความเครียด เพิ่มภูมิคุ้มกันโรคปลากัด

อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม Optimum Betta

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่น้องคนรักปลากัดทุกท่าน วันนี้มี "อาหารเม็ดปลากัด" ยี่ห้อ ออพติมั่ม (Optimum) ของ PCG มาแนะนำกันนะครับ อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม Optimum Betta สำหรับใช้เป็นอาหารปลากัดทุกสายพันธุ์ ที่คิดค้นวิจัยและผลิตขึ้นมาสำหรับเป็นอาหารปลากัดโดยเฉพาะ

อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม Optimum Betta

อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม Optimum Betta อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วนและสมดุล เสริมคุณค่าด้วยสาหร่ายสไปรูลิน่า(Spirulina) ช่วยเพิ่มสีสันปลาให้มีความสวยงามยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

ในสาหร่ายสไปรูลิน่า ประกอบด้วยสารสีจากธรรมชาติ ในปริมาณสูงเช่น คลอโรฟิลด์(Chlorophyll), แคโรทีนอยด์(Carotenoilds) และไฟโคไซยานิน (Phycocyanin) ที่มีความสำคัญต่อการเกิดสีของปลา

นอกจากนี้ สารเคโรทีนอยด์ ในสาหร่ายสไปรูลิน่า ยังมีบทบาทเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันในปลากัด ให้แข็งแรง สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และยังอุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยในการลดความเครียด ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันที่ทำให้ปลากัดสามารถต่อต้านเชื้อโรคที่จะเข้าสู่ร่างกาย ใช้แล้วน้ำไม่ขุ่น ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำบ่อย

อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม Optimum Betta นี้ เป็นขนาดเม็ดจิ๋ว ขนาดบรรจุซอง 20 กรัม มีส่วนประกอบที่สำคัญได้แก่ ปลาป่น(Fish meal), แป้งสาลี(Wheat flour), ข้าวโพด(Corn), โปรตีนข้าวโพด หรือกลูเทนข้าวโพด (Corn gluten meal),กากถั่วเหลือง(Soybean meal), กุ้งป่น(Shrimp meal), สาหร่ายสไปรูลิน่า(Spirulina), น้ำมันปลา(Fish Oil), วิตามินและแร่ธาตุรวม(Vitamins & Minerals)

คุณค่าทางโภชนาการทางอาหาร ของอาหารปลากัด ออพติมั่ม มีดังนี้คือ

  • โปรตีน ไม่น้อยกว่า 32%
  • ไขมัน ไม่น้อยกว่า 4%
  • ใยอาหาร ไม่น้อยกว่า 4%
  • ความชื้น ไม่น้อยกว่า 10%

วิธีการใช้งาน และการให้อาหารปลากัดออพติมั่ม ควรให้อาหารปลากัดวันละ 2-3 ครั้ง โดยให้อาหารเม็ดปลากัด ออพติมั่ม ในปริมาณที่เพียงพอให้ปลากัด กินอาหารหมดภายใน 15 นาที และไม่ควรให้อาหารปลากัดมากเกินไป

หากปลากัดกินอาหารไม่หมด ควรตักอาหารเม็ดที่เหลือออก เพราะอาหารปลากัดที่เหลืออาจจะทำให้น้ำขุ่น และคุณภาพน้ำลดลง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำเสียง่าย และปลากัดป่วยเป็นโรคได้ง่ายครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม