Lazada 4.4

» ลาซาด้า 4.4 ลดสูงสุด 90%*

4 - 6 เมษายน นี้ เท่านั้น! (จำนวนจำกัด)

อาหารหนูแกสบี้ ยี่ห้อไหนดี อาหารเม็ดแกสบี้สูตรต่างๆ ราคาถูก.!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามาคุยกันเรื่อง อาหารสำเร็จรูป หรือ อาหารเม็ดสำหรับหนูแกสบี้ หนูตะเภา หนูขวัญ ยี่ห้อไหนดี? " หนูแกสบี้กินอาหารกระต่ายได้มั้ย?

จริงๆแล้วเราไม่ควรกินอาหารกระต่ายให้หนูแกสบี้กิน เพราะอาหารของกระต่ายมีสารอาหารและโภขนาการที่ไม่เหมาะสมกับหนูแกสบี้

อาหารหนูแกสบี้

การให้หนูแกสบี้/หนูตะเภา กินอาหารอัดเม็ด ควรระวังว่าอาหารอัดเม็ดนั้นมีพลังงานสูง อาหารเม็ดสำหรับหนูแกสบี้ หนูตะเภา หนูขวัญ ที่มีขายในท้องตลาดทั่วไป มียี่ห้อไหนบ้าง เรามาดูกันว่ามีแบบไหนบ้าง? ไปหาซื้อมาให้น้องหนูตะเภากิน

อาหารหนูแกสบี้
photo by Kvitochka

อาหารเม็ดหนูแกสบี้ Vetafarm Cavy Origins

อาหารเม็ดหนูแกสบี้ Vetafarm Origins Cavyเป็นอาหารหนูแกสบี้พรีเมี่ยม สูตรวิตามินซีสูง อร่อย ปลอดภัย และดีต่อระบบย่อย อาหารหนูแกสบี้ Vetafarm Cavy Origins อุดมไปด้วยกากใยไฟเบอร์จากหญ้า Fescue จากฟาร์มคุณภาพที่ประเทศออสเตรเลีย ผ่านกระบวนการผลิตขั้นสูง

อาหารหนูแกสบี้ VETAFARM Cavy Origins

อาหารหนูแกสบี้ Vetafarm Cavy Origins พัฒนาโดยสัตวแพทย์และนักโภชนาการอาหาร เพื่อให้ได้อาหารที่อร่อย ปลอดภัย และดีต่อระบบย่อยอาหารของหนู สูตรอาหารมีวิตามินซีสูง ช่วยป้องกันภาวะโรคขาดวิตามิน C ในหนูแกสบี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารหนูแกสบี้ Beaphar Care+ Guinea Pig

อาหารหนูแกสบี้ Beaphar Care+ Guinea Pig อาหารเม็ดแกสบี้ All in one ครบถ้วนและสมดุล เสริมวิตามินซี (250g, 1.5kg) อาหารสำหรับหนูแกสบี้ เกรด Super Premium ที่ครบถ้วนและสมดุล เสริมวิตามินซี ไฟเบอร์ 22% เพื่อช่วยการทำงานของลำไส้ ปราศจากน้ำตาล เน้นการดูแลฟันเป็นพิเศษ ผลิตด้วยวิธี Extrude สะอาด ปลอดภัย ไม่เลือกกิน

วิธีใช้ : ให้อาหาร 30-50g ต่อวัน ต่อตัว ตั้งน้ำดื่มไว้ตลอดเวลา

อาหารหนูแกสบี้ Beaphar Care+ Guinea Pig
  • No Selective feeding ไม่เลือกกิน /เขี่ยทิ้ง แต่ละเม็ดอาหาร อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วน
  • Healthy Gut Flora ช่วยให้ระบบย่อยมีสุขภาพดี
  • Good for the Heart and Circulatory system โอเมก้า 3&6 ช่วยบำรุงหัวใจ
  • Reduces Odours ลดกลิ่นมูล ด้วยสารสกัดจากยัคค่า
  • Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • Dental Care ช่วยลับฟันเป็นพิเศษ ด้วยความแข็งของเม็ดที่เหมาะสม

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารหนูแกสบี้ Oxbow Essentials GUINEA PIG FOOD

อาหารหนูแกสบี้ Oxbow Essentials จะมีแบ่งเป็น 2 แบบ คือ อาหารเม็ดสำหรับแกสบี้เด็ก อายุ 1-6 เดือน ผลิตจาก หญ้าอัลฟัลฟ่า และ อาหารเม็ดสำหรับแกสบี้โต ผลิตจากหญ้าทิโมธี

Oxbow Essentials - YOUNG GUINEA PIG FOOD (Cavy Performance) อาหารเม็ดสำหรับแกสบี้เด็ก อายุ 1-6 เดือน มีขนาด2.25 Kg. ผลิตจาก หญ้าอัลฟัลฟ่า ซึ่งมีความพิเศษ ให้เยื่อใยสูง โปรตีน แคลเซียมและพลังงานเหมาะสม

อาหารหนูแกสบี้ Oxbow Essentials GUINEA PIG FOOD

ใช้สำหรับหนูตะเภาในช่วงกำลังเจริญเติบโต (หนูตะเภาเด็กอายุไม่เกิน 6 เดือน) ความสมดุลทางโภชนาการของอาหารทั้งโปรตีน และวิตามิน ที่คงรูป นอกจากนี้ยังมีความเหมาะสมกับหนูในระยะตั้งท้องและเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารหนูแกสบี้ OXBOW Essentials Adult Guinea Pig อาหารเม็ดสำหรับแกสบี้โต ผลิตจากหญ้าทิโมธี ที่มีคุณค่าทางอาหารครบถ้วน กากอาหารสูง แกสบี้โตเต็มวัยต้องการอาหารที่มีเยื่อใยสูง ช่วยทำให้การทำงานของระบบทางเดินอาหาร มีวิตามินและแร่ธาตุที่ทำให้สุขภาพสมบูรณ์

อาหารหนูแกสบี้ Versele-Laga Complete Cavia

อาหารหนูแกสบี้ Versele-Laga Complete Cavia Elderberry + Timothy อาหารหนูแกสบี้สูตรผลไม้เอลเดอร์เบอร์รี่ และหญ้าทิมโมธี่ มีขนาด 500 กรัม และ 1.75 กิโลกรัม อาหารสำเร็จรูปเนื้อเดียวเพื่อป้องกันการเลือกกินของสัตว์เล็ก โดยแต่ละเม็ดอาหารจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีที่สุด

สำหรับสัตว์เล็ก อุดมไปด้วย วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน, สารต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ, พรีโปรไบโอติคส์, โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 อีกทั้งช่วยลับฟัน ป้องกันการเกิดก้อนขน และช่วยปรับความสมดุลย์ของระบบการย่อยอาหาร

อาหารหนูแกสบี้ Versele-Laga Complete Cavia

มีไฟเบอร์ 20% อุดมไปด้วยเส้นใยไฟเบอร์ชนิดยาว อาทิเช่น หญ้าทิโมธี อาหารที่เหมาะสำหรับแก๊สบี้ สารอาหารครบครัน จากผักธรรมชาติสมุนไพรหญ้ายัคคา ( Yucca ) เพื่อควบคุมกลิ่นจากแอมโมเนีย และกลิ่นของสารระเหยอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ในของเสียช่วยลดกลิ่นที่เกิดจากสัตว์ได้อย่างน่าทึ่ง วิตามินซีจากผลไม้เอลเดอร์เบอร์รี่ เทคโนโลยีการผลิตด้วย Extrusion Technology ช่วยป้องกันโรคฟันขาว ไร้ส่วนประกอบธัญพืช ไร้น้ำตาล แก๊สบี้ไม่สามารถสังเคราห์วิตามินซีเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับวิตามินซีจากอาหาร

Cavia Complete แตกต่างจากอาหารแก๊สบี้ทั่วไป เพราะเพิ่มเอลเดอร์เบอรี่ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีสูง และยังประกอบไปด้วยสารพฤกษเคมีที่ออกฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ นอกจากนั้นยังมีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส (Anti-viral) ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกาย และช่วยเสริมการทำงานของระบบทางเดินอาหาร

อาหารหนูแกสบี้ PUUR Guinea Pigs

อาหารหนูแกสบี้ PUUR Guinea Pigs อาหารแกสบี้ สูตรมะละกอ บีทรูท เสริมวิตามินซีสูง เพิ่มภูมิต้านทาน มีขนาด 700 กรัม อาหารแกสบี้ : มะละกอ / ทิโมธี / ผักชีลาว / ถั่ว / บีทรูท

อาหารหนูแกสบี้ PUUR Guinea Pigs

Pure & varied gourmet muesli ส่วนผสมพิเศษ ที่คัดสรรมาจากธรรมชาติเพื่อหนูแกสบี้ ไม่ใส่น้ำตาลปรุงแต่ง เพื่อป้องกันระดับน้ำตาลเกินความจำเป็นตามธรรมชาติ รสชาติอร่อย จากหลายหลายวัตถุดิบครบถ้วนตามที่สัตว์ต้องการ เสริมด้วยวิตามินซี ประมาณสูงถึง 1000 mg/kg ช่วยให้แกสบี้มีสุขภาพที่ดี

มีไฟเบอร์ และ พรีไบโอติก ช่วยเรื่องสุขภาพฟัน และ ระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างดี สูตรอาหารที่มีความสมดุล จากไฟเบอร์ วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยให้สุขภาพดี ปราศจากสารเคมีกันบูด หรือสารแต่งกลิ่นแต่งสี

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารหนูแกสบี้ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Rodent

อาหารหนูแกสบี้ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Rodent อาหารสัตว์ฟันแทะ (สูตร คอมพลีทแอนด์บาลานซ์) มีขนาด 1 กิโลกรัม ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นสำหรับสัตว์ฟันแทะ หนูตะเภา หนูแกสบี้ และชินชิลล่า ตั้งแต่หย่านมไปจนถึงโตเต็มวัย พ่อพันธุ์ และแม่พันธุ์

อาหารหนูแกสบี้ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Rodent

มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมบูรณ์แบบ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลตามหลักโภชนาการที่สัตว์เลี้ยงต้องการ และสนองตอบความต้องการของผู้เลี้ยงที่จะให้สัตว์เลี้ยงได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อพัฒนาการทางการเจริญเติบโตที่ดี สุขภาพแข็งแรง ควบคู่ไปกับความเงางามของขนที่สวยและเนียนนุ่ม

  • วิตามิน ซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยป้องกันและชะลอความเครียด อีกทั้งสามารถช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็กได้ดี
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูกและฟันแข็งแรง
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์

ขนมหนูแกสบี้

ขนมหนูแกสบี้ beaphar Vita-C-nis

ขนมหนูแกสบี้ beaphar Vita-C-nis

ขนมหนูแกสบี้ beaphar Vita-C-nis บีฟาร์ วิตามินซี ขนมหรืออาหารเสริมวิตามินซี รสส้ม สำหรับหนูแกสบี้ แบบเม็ด มีขนาด 50 กรัม ช่วยเสริมสร้างกระดูก ฟัน และ เนื้อเยื่อข้อต่อ รสชาติส้ม อร่อย ที่หนูแกสบี้ชื่นชอบมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขนมหนูแกสบี้ Oxbow Organic Barley Biscuits

ขนมหนูแกสบี้  Oxbow Organic Barley Biscuits บิสกิตข้าวบาร์เลย์ ช่วยให้เจริญอาหาร ขนมสำหรับกระต่าย แกสบี้ ชินชิล่า แฮมสเตอร์ มีขนาด 75 กรัม

ขนมหนูแกสบี้ Oxbow Organic Barley Biscuits

ขนมหนูแกสบี้ Oxbow Organic Barley Biscuits เป็นขนมเพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด มีส่วนผสมหญ้าทิมโมธีจากธรรมชาติ 100% ผสมผัก และผลไม้ ที่ปลูกแบบออร์แกนิคทั้งหมด ไร้สารเคมี เป็นขนมเพื่อสุขภาพ ไม่ใช้วัตถุกันเสียแต่ใช้การถนอมอาหารด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงแข็งแรงและเจริญอาหาร

ข้อควรระวังในการให้อาหารหนูแกสบี้ หนูตะเภา หนูขวัญ

การให้หนูแกสบี้กินมากๆ จะทำให้หนูแกสบี้เป็นโรคอ้วนและปัญหาฟัน ควรให้แค่ 1/8 ถึง ¼ แก้วต่อวันเพื่อช่วยเป็นอาหารเสริมอาหารที่กินอยู่แล้วมองหาอาหารอัดเม็ดที่มีวิตามินซี ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่หนูตะเภาต้องการในอาหารของมัน

หลีกเลี่ยงการให้มูสลี่ (อาหารผสมประกอบด้วยธัญพืช ถั่วและผลไม้แห้ง) เพราะอาจทำให้หนูเลือกกินอาหาร จะทำให้หนูแกสบี้เสียนิสัย ให้อาหารเม็ดที่ทำสำหรับหนูตะเภาเท่านั้น อาหารเม็ดสำหรับกระต่ายหรือสัตว์ฟันแทะชนิดอื่นนั้นไม่เหมาะกับหนูตะเภาเพราะมีปริมาณวิตามินและสารอาหารที่ต่างกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม