Lazada 4.4

» ลาซาด้า 4.4 ลดสูงสุด 90%*

4 - 6 เมษายน นี้ เท่านั้น! (จำนวนจำกัด)

ขนม-อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart ดีไหม?!

อาหารหนูแฮมเตอร์ และขนมแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Hamster อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน เพื่อหนูแฮมเตอร์โดยเฉพาะ

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท

นอกจาก SmartHeart จะได้รับความนิยม อาหารสุนัข อาหารแมว ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังมีอาหารหนูแฮมเตอร์ และขนมหนูแฮมเตอร์อีกด้วย

ซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อหนูแฮมเตอร์โดยเฉพาะ แต่ก็สามารถใช้กับหนู Rats, หนู Mice และสัตว์ในกลุ่มหนูต่างๆ ได้เช่นกัน ตั้งแต่วัยเด็กรุ่นหย่านม วัยรุ่น ไปจนถึงโตเต็มวัย รุ่นพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ได้อีกด้วย

อาหารหนูแฮมเตอร์ ของสมาร์ทฮาร์ทเป็นอาหารหนูที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งวิตามินต่างๆ แร่ธาติ คุณค่าสารอาหารที่สมดุลเหมาะสมตามหลักโภชนาการที่หนูแฮมเตอร์ต้องการ

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Hamster

จึงช่วยให้หนูแฮมเตอร์มีการเจริญเติบโตดี โตเร็ว แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ป่วยง่าย และยังมีขนหนานุ่มเป็นมันเงาสวยงาม ซึ่งมี 3 แบบให้เลือกใช้ตามความต้องการ

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Gold Zelect Muesli Hamster

สูตรนี้เป็นอาหารหนูแฮมเตอร์ SmartHeart Gold ในกลุ่ม Zelect Muesli สำหรับหนูแฮมเตอร์ หรือที่มักเรียกกันง่ายๆ ว่า อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ทโกลด์ รุ่น ซีเลค มูสลี่

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Gold Zelect Muesli Hamster

สูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้หนูแฮมเตอร์มีขนหนานุ่มเป็นมันเงาสวยงาม มีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่ป่วยง่าย และยังช่วยดูแลเหงือกและฟันของหนูแฮมเตอร์อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับเป็นอาหารหนูแฮมเตอร์ทุกสายพันธุ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท Zelect Muesli เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากธรรมชาติ ในส่วนผสมที่หลากหลายเพื่อช่วยเพิ่มความน่ากินยิ่งขึ้น 

ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาลี ข้าวฟ่าง ข้าวบาร์เลย์ ข้าวโพดบี้ ข้าวโอ๊ต แครอทอบแห้ง ถั่วเยลโลพี ถั่วกรีนพี เมล็ดทานตะวัน ถั่วลิสงอบแแห้ง เมล็ดฟักทองอบแห้ง เมล็ดดอกคำฝอย แอปเปิลอบแห้ง อัลมอนด์ สับปะรดอบแห้ง มะละกออบแห้ง ลูกเดือย 

ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการของอาหารหนูแฮมเตอร์ซีเลค มูสลี่ มีโปรตีน ไม่น้อยกว่า 10% ไขมัน ไม่น้อยกว่า 7% กากใยไฟเบอร์ ไม่มากกว่า 8% และความชื้นไม่มากกว่า 13%

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Hamster

สูตรนี้เป็นอาหารหนูแฮมเตอร์ ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นสูตรสมบูรณ์และสมดุล Complete & Balanced Formula ที่สามารถให้หนูแฮมเตอร์กินเป็นอาหารหลักได้เลย 

อาหารหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Hamster

เพื่อการเจริญเติบโตที่เหมาะสม กระดูกและฟันแข็งแรง รวมถึงผิวหนังและขนที่แข็งแรง เนื่องจากมีส่วนผสมของ วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูกและฟันแข็งแรง และมีวิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขนมหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Hamster Treat

ขนมหนูแฮมเตอร์ สูตรนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นขนมกินเล่น หอมอร่อยแล้ว ยังมีสารอาหารที่ช่วยบำรุงขนนุ่มและเสริมภูมิคุ้มกัน (Soft Hair and Enhace Immunity) เนื่องจากอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และ โอเมก้า 6 ช่วยในการทำงานของสมองและช่วยให้ขนหนานุ่มนวลมากยิ่งขึ้น 

และยังเสริมด้วยวิตามินซี ที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงและช่วยลดความเครียด วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูกและฟัน วิตามิน บี1 และ บี2 บำรุงระบบประสาท วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน

ขนมหนูแฮมเตอร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Hamster Treat

ขนมหนูแฮมเตอร์สมาร์ทฮาร์ท ซองนี้มีขนาดบรรจุ 100 กรัม มีส่วนประกอบจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น กากถั่วเหลือง, ข้าวโพด, ข้าวสาลี, ถั่วเหลืองนึ่ง, ไข่แดง, ไขมันจากพืช, น้ำตาลซูโครส, วิตามินและแรร่ธตุ, สารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์, กลิ่นผลไม้, วิตามินซี และสีผสมอาหาร 

ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการ โปรตีนมากกว่า 12.0%, ไขมันมากกว่า 5.0%, กากใยอาหารไม่เกิน 3.0% และมีความชื้น ไม่เกิน 10.0% จึงสามารถให้หนูแฮมเตอร์กินเล่นระหว่างวัน โดยให้เสริมในปริมาณที่เหมาะสม แต่ไม่ควรให้ทดแทนอาหารหลัก

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีให้อาหารหนูแฮมเตอร์และขนมหนูแฮมเตอร์

สำหรับวิธีการให้อาหารหนูแฮมเตอร์และขนมหนูแฮมเตอร์ ควรใส่อาหารในภาชนะที่แห้งสะอาดและแยกจากอาหารชนิดอื่น ไม่ควรให้อาหารมากเกินไป หรือน้อยเกินไป โดยการสังเกตจากหนูแฮมเตอร์สามารถกินอาหารได้หมดภายในหนึ่งวัน 

โดยที่ปริมาณการให้อาหารหนูแฮมเตอร์เฉลี่ยต่อตัววันละ ประมาณ 3-7 กรัม และที่สำคัญคือจะต้องมีน้ำสะอาดใส่ขวดให้หนูแฮมเตอร์ไว้กินได้ตลอดเวลาด้วยนะ ระวังอย่าเผลอปล่อยลืมให้ขาดน้ำเด็ดขาด

การเก็บรักษาที่ถูกต้องคือ หลังจากเปิดถุงใช้แล้วควรปิดถุงหรือเก็บในภาชนะที่มีฝาปิดมิดชิด และควรวางเก็บไว้ในบริเวณที่แห้งสนิท เย็น และไม่โดนแสงแดดจัดเพื่อเก็บรักษาคุณภาพและคุณค่าของขนมหนูแฮมเตอร์ให้มากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม