Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

อาหารนก สมาร์ทฮาร์ท ดีไหม สูตรอาหารนกอะไรบ้าง ราคาถูก..!

อาหารนก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart

สำหรับคนรักนก อาหารนกคุณภาพดีๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด อาหารนกยี่ห้อไหนดี เพื่อให้นกสุขภาพแข็งแรง อารมณ์ดี ส่งเสียงร้องไพเราะ สีสันสวยสดใส

คำตอบคือ ยี่ห้อ สมาร์ทฮาร์ท ได้ออกแบบผลิตอาหารนกเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักนก ให้การเลี้ยงนกเป็นเรื่องง่ายขึ้นและมีความสุขกับการเลี้ยงนกมากยิ่งขึ้น

อาหารนกสมาร์ทฮาร์ท SmartHeart ดีไหม?

นกแต่ละสายพันธุ์มีลักษณะที่ต่างกัน ความต้องการในสารอาหารก็ต่างกัน SmartHeart จึงได้คิดค้นและพัฒนาอาหารนกขึ้นจากกระบวนการคัดสรรคุณภาพ ด้วยความพิถิพิถันจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้นกที่คุณรัก มีสุขภาพที่ดี สมบูรณ์แข็งแรงที่สุด

อาหารนก สมาร์ทฮาร์ท ดีไหม สูตรอาหารนกอะไรบ้าง ราคาถูก

ช่วยให้ได้รับการบำรุงและดูแลด้วยอาหารสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิด ที่เหมาะสมและมากด้วยคุณค่าสารอาหารต่างๆ ที่ครบถ้วน ช่วยให้ขนสวยเงางามพร้อมกับการพัฒนาการที่สมบูรณ์แข็งแรง ของดี ราคาถูก นั่นจึงเป็นคำตอบว่า อาหารนกสมาร์ทฮาร์ท SmartHeart ดีที่สุดสำหรับคุณ

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตรร้องไว บำรุงสมอง

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah Bird Food สูตรร้องไว บำรุงสมอง Talkative and Brain Nourishing Formula เป็นสูตรอาหารสำหรับนกขุนทอง นกเอี้ยง นกดุเหว่า นกกาเหว่า นกสาริกาดง นกซอฮู้ นกเขียวก้านตอง นกกินเปรี้ยวและนกกินเนื้อโดยเฉพาะ

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตรร้องไว บำรุงสมอง Talkative and Brain Nourishing Formula

โดยคิดค้นและพัฒนาขึ้นจาก กระบวนการคัดสรรคุณภาพด้วยความพิถีพิถันจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้นกมีสุขภาพที่ดี ได้รับการบำรุงและดูแล ด้วยอาหารสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิดที่เหมาะสมและมากด้วยคุณค่าสารอาหารต่างๆที่ครบถ้วน มีขนาดบรรจุนํ้าหนัก 400 กรัม , 15 กิโลกรัม 

รายละเอียดเพิ่มเติม

สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah อาหารนกขุนทอง ประกอบไปด้วย พริก ขิง สมุนไพรฟ้าทะลายโจร ไข่ผง ผลไม้นานาชนิด (มะละกอ สับปะรด แอปเปิล กล้วย ส้ม มะเขือเทศ) กรดอะมิโนที่ จำเป็น กรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินและแร่ธาตุอินทรีย์ที่สำคัญอย่างครบถ้วนและสมดุล

เหมาะกับกลุ่มนกชนิดดังกล่าว เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังช่วยให้นกมีสุขภาพที่แข็งแรง ขนสวยเงางามพร้อมกับพัฒนาการที่สมบูรณ์ของนก ซึ่งสามารถ ตอบสนองต่อความต้องการของผู้เลี้ยงได้เป็นอย่างดี

คุณประโยนช์ทางโภชนาการ

  • พริก ผักและผลไม้รวม ประกอบไปด้วย มะละกอ สับปะรด แอปเปิล กล้วย ส้ม มะเขือเทศ ซึ่งเป็นอาหารระบาย ลดอาการท้องผูก ช่วยให้นกขับถ่ายได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้กระเพาะดูดซึมอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ขิง ช่วยรักษาระบบทางเดินหายใจ ขับเสมหะ ช่วยบำรุงระบบทางเดินอาหาร แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ
  • สมุนไพรฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรที่ช่วยป้องกันระบบทางเดินหายใจ ทำให้สุขภาพแข็งแรง รวมทั้งช่วยให้นกเจริญอาหารได้เป็นอย่างดี
  • ไข่ผง เป็นแหล่งของโปรตีนที่มีคุณภาพดี
  • แมนแนน - โอลิโกแซคคาไรด์ พรีไบโอติกที่เป็นแหล่งอาหารที่ดีของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อลำไส้ ช่วยเพิ่มแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์และลดแบคทีเรียที่เป็นโทษ
  • บรีเวอร์ดรายยีสต์ เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามิน และแร่ธาตุ
  • ดีเอชเอ เป็นแหล่งโอเมก้า 3 ที่จำเป็นจากแหล่งธรรมชาติซึ่งช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของระบบประสาทและสมอง

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตร Complete & Balanced Formula

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตร Complete & Balanced Formula

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah Bird Food สูตร Complete & Balanced Formula สำหรับนกขุนทอง นกเอี้ยง นกดุเหว่า นกกาเหว่า นกสาริกาดง นกซอฮู้ นกกินเปรี้ยวและนกกินเนื้อโดยเฉพาะ คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากกระบวนการคัดสรรคุณภาพด้วยความพิถีพิถันจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้นกได้รับการบำรุงและดูแลจากสูตรอาหารพิเศษ คัดเลือกจากธรรมชาติที่เหมาะสมและมากด้วยคุณค่าสารอาหารต่างๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารนกขุนทอง SmartHeart Mynah สูตรนี้ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ช่วยให้นกมีการเจริญเติบโตที่ดีและแข็งแรง รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อีกมากมายที่จำเป็นสำหรับนก เพื่อให้นกได้รับสารอาหารครบถ้วนและมีการเจริญเติบโตที่ดีควบคู่ไปกับความงามของขนที่นุ่มละเอียดอ่อน ประกอบด้วย วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน วิตามิน บี1 บี2 บำรุงระบบประสาท วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูก โอเมก้า 3 & โอเมก้า 6 ช่วยบำรุงสมอง และให้ขนสวยเงางาม มีขนาดบรรจุ นํ้าหนัก 180 กรัม, 15 กิโลกรัม

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตรเพิ่มภูมิต้านทานและขนสวยเงางาม

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah Bird Food สูตรเพิ่มภูมิต้านทานและขนสวยเงางาม Enhanced Immunity & Shiny Feather Formula สำหรับนกขุนทอง นกเอี้ยง นกดุเหว่า นกกาเหว่า นกสาริกาดง นกซอฮู้ นกกินเปรี้ยวและนกกินเนื้อ มีขนาดบรรจุ นํ้าหนัก 180 กรัม, 400 กรัม, 1 กิโลกรัม, 20 กิโลกรัม

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตรเพิ่มภูมิต้านทานและขนสวยเงางาม

อาหารนกขุนทอง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Mynah สูตรนี้ออกแบบมาเพื่อเป็นสูตรเพิ่มภูมิต้านทาน และขนสวยเงางาม คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากกระบวนการคัดสรรคุณภาพด้วยความพิถีพิถันจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อให้นกได้รับการบำรุงและดูแลด้วยอาหารสูตรพิเศษจากธรรมชาติที่เหมาะสมและมากด้วยคุณค่าสารอาหารต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เลี้ยงและเพื่อให้นกได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อพัฒนาการทางการเจริญเติบโตที่ดีควบคู่ไปกับความงามของขนที่นุ่มละเอียดอ่อน

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณประโยนช์ทางโภชนาการ

  • ไข่แดง เป็นแหล่งอาหารโปรตีนคุณภาพดี อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น
  • วิตามิน ซี เสริมภูมิคุ้มกันและลดความเครียด
  • โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ช่วยให้ขนสวยเงางามและบำรุงสมอง
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูก
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรนกแข่ง กล้วยหิน

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird Food สูตรนกแข่ง กล้วยหิน Competition Formula สำหรับนกกรงหัวจุกและนกร้องทุกชนิด เป็นสูตรอาหารสำหรับนกกรงหัวจุกและนกร้องทุกชนิดโดยเฉพาะ คิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิด

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรนกแข่ง กล้วยหิน

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท สูตรนี้ประกอบด้วย กล้วยหิน น้ำผึ้งแท้ ส้มเขียวหวาน ขิง วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินดี แร่ธาตุและวิตามินที่สำคัญ กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนและสมดุลเหมาะกับนกกรงหัวจุกเป็นอย่างยิ่ง ช่วยให้นกมีพลัง ขยันริก เสียงดี และคึกคักตลอดการแข่งขัน ซึ่งสามารถตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของนกในการพานกลงสู่สนามแข่งได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • กล้วยหิน เป็นแหล่งพลังงานสำหรับนกกรงหัวจุกซึ่งให้พลังงานมากกว่ากล้วยชนิดอื่นๆ มีลักษณะเนื้อแน่น รสชาดหวาน สามารถย่อยได้ง่าย และดูดซึมได้เร็ว นกกรงหัวจุกกินแล้วจะคึกคะนองเต็มที่ เปล่งเสียงร้องก้องกังวาน ดูกระปรี้กระเปร่าเป็นอย่างยิ่ง
  • น้ำผึ้งแท้ เป็นแหล่งของพลังงานจำพวกกลูโคส ฟรุคโตส ซึ่งสามารถดูดซึมได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เหมาะสำหรับนกกรงหัวจุกที่ต้องใช้พลังงานสูงในระหว่างการแข่งขัน
  • ส้มเขียวหวาน เป็นแหล่งของวิตามิน เอ และ วิตามิน ซี อีกทั้งยังช่วยรักษาระบบทางเดินอาหาร เป็นยาระบายช่วยให้นกขับถ่ายได้ดี
  • ขิง ช่วยรักษาระบบทางเดินหายใจ ขับเสมหะ และระบบทางเดินอาหาร ช่วยในการขับลม แน่นจุกเสียดท้อง ทำให้นกไม่แน่นท้องและร้องได้ดี
  • วิตามิน บี1 บี2 บำรุงระบบประสาทและให้ความสดชื่นให้สดใสร่าเริงดูกระปรี้กระเปร่าตลอดเวลาทำให้ตื่นตัวและขยันทั้งร้องทั้งริก
  • วิตามิน ดี ช่วยในการพัฒนากระดูก

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรเพิ่มพลัง ขยันร้อง

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird Food สูตรเพิ่มพลัง ขยันร้อง Enhanced Energy & Voice Formula สำหรับนกกรงหัวจุกและนกร้องทุกชนิด คิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิด

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรเพิ่มพลัง ขยันร้อง

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท สูตรนี้ประกอบด้วย น้ำผึ้ง ขิง ไข่แดง ส้มเขียวหวาน ธัญพืช วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนและสมดุล ช่วยให้นกมีพลัง ขยันร้อง เสียงดี ลีลาดี คึกคักตลอดเวลา สีสันสวยงาม ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้เลี้ยงนกกรงหัวจุกเป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • น้ำผึ้ง เป็นแหล่งพลังงาน จำพวกกลูโคส ฟรุคโตส ซึ่งสามารถดูดซึมได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เหมาะสำหรับนกกรงหัวจุกที่ต้องใช้พลังงานสูงในระหว่างการแข่งขัน
  • ขิง ช่วยรักษาระบบทางเดินหายใจ ขับเสมหะ และระบบทางเดินอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ เป็นต้น
  • ไข่แดง เป็นแหล่งอาหารโปรตีนคุณภาพดี อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น
  • ส้มเขียวหวาน เป็นแหล่งของวิตามิน เอ และ วิตามิน ซี อีกทั้งยังช่วยรักษาระบบทางเดินอาหาร เป็นยาระบายช่วยให้นกขับถ่ายได้ดี

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรคและลดความเครียด

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird Food สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรคและลดความเครียด Enhanced Immunity & Reduced Stress Formula สำหรับนกกรงหัวจุกและนกร้องทุกชนิด คิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิด

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรคและลดความเครียด

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ทสูตรนี้ประกอบด้วย ไข่แดง วิตามินซี กรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารอาหารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับนกกรงหัวจุกและนกร้องที่ครบถ้วนและสมดุล ช่วยให้นกมีการเจริญเติบโตที่ดีและแข็งแรง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรคและลดความเครียด ช่วยให้นกมีพลัง ขยันร้อง เสียงดี ลีลาดี คึกคักตลอดเวลา สีสันสวยงาม ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้เลี้ยงนกกรงหัวจุกเป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ไข่แดง เป็นแหล่งอาหารโปรตีนคุณภาพดี อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น
  • วิตามิน ซี เสริมภูมิคุ้มกันโรคและช่วยลดความเครียด
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูก
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์

อาหารนกกางเขนดง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Shama Bird สูตรดุดัน ขยันร้อง

อาหารนกกางเขนดง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Shama Bird Food สูตรดุดัน ขยันร้อง Fierce Energy and Enhanced Voice สำหรับนกกางเขนดงหรือนกบินหลา และนกกินแมลงทุกชนิด เป็นสูตรอาหารสำหรับนกกางเขนดงหรือนกบินหลาและนกกินแมลงทุกชนิด โดยคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อให้นกมีสุขภาพที่ดีและได้รับสารอาหารครบถ้วนด้วยสูตรพิเศษที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ นานาชนิด

อาหารนกกางเขนดง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Shama Bird สูตรดุดัน ขยันร้อง

อาหารนกกางเขนดงสูตรนี้ประกอบด้วย หนอนนก ไข่ผง ปลา สมุนไพรฟ้าทะลายโจร กรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามินและธาตุที่สำคัญอย่าง ครบถ้วนและสมดุล เหมาะกับนกกางเขนดงหรือนกบินหลาและนกกินแมลงทุกชนิดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังช่วยให้นกมี สุขภาพที่แข็งแรง ขนสวยเงางาม ขยันร้อง มีพลัง เสียงดี คึกคักและดุดันตลอดการแข่งขันเสมือนอยู่ในธรรมชาติ ซึ่งสามารถตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของนกในการพานกลงสู่สนามแข่งได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณประโยนช์ทางโภชนาการ

  • หนอนนก เป็นแหล่งสำคัญของโปรตีนและไขมันจากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน รวมทั้ง กรดอะมิโนที่จำเป็น เหมาะสมสำหรับนกกางเขนดง ( นกบินหลา ) และนกกินแมลงทุกชนิด
  • ไข่ผง เป็นแหล่งของโปรตีนที่มีคุณภาพดี
  • ฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรที่ช่วยป้องกันระบบทางเดินหายใจ รวมทั้งยังช่วยให้นกเจริญอาหารได้เป็นอย่างดี
  • วิตามินและแร่ธาตุชนิดต่างๆ อาทิเช่น วิตามินเอ ช่วยให้ระบบการมองเห็นชัดเจน วิตามินบี 1บี 2 ช่วยบำรุงระบบ ประสาทและให้ความสดชื่น สดใสร่าเริง ทำให้นกตื่นตัว คึกคักอย่างสม่ำเสมอ วิตามินบี 6 เสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยให้มีสุขภาพที่ดี ไบโอทิน ช่วยให้สุขภาพดี ขนมันเงางามเป็นธรรมชาติ แคลเซียมและฟอสฟอรัส ช่วยในการ

อาหารนกเขาใหญ่ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Dove สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ

อาหารนกเขาใหญ่ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Dove Bird Food สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ Enhanced Vitamins & Minerals Formula เป็นสูตรอาหารสำหรับนกเขาโดยเฉพาะ ครบถ้วนและอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารตามหลักโภชนาการที่นกต้องการ เหมาะสำหรับนกทุกระยะ ตั้งแต่นกรุ่นไปจนถึงพ่อแม่พันธุ์

อาหารนกเขาใหญ่ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Dove

อาหารนกเขา สมาร์ทฮาร์ท มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนและสมดุลจากธัญพืชหลากหลายชนิด และเพิ่มวิตามินกับแร่ธาตุ ในรูปแบบของอาหารเม็ดสำเร็จรูปที่ช่วยให้นกได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อพัฒนาการทางการเจริญเติบโตที่ดี ควบคู่ไปกับความเงางามของขนที่นุ่มละเอียดอ่อนและสีสันที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • โอเมก้า 3 & โอเมก้า 6 ช่วยให้ขนสวยเงางามและบำรุงสมอง
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์
  • อาหารเม็ดเอ็กซ์ทรูด ช่วยเพิ่มสารโภชนะให้ครบถ้วนและสมบูรณ์

อาหารนกหงส์หยก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Budgies สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ Enhanced Vitamins & Minerals Formula

อาหารนกหงส์หยก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Budgies Bird Food สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ Enhanced Vitamins & Minerals Formula เป็นสูตรอาหารสำหรับนกหงส์หยกโดยเฉพาะ ครบถ้วนและอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารตามหลักโภชนาการที่นกต้องการ เหมาะสำหรับนกทุกระยะ ตั้งแต่นกรุ่นไปจนถึงพ่อแม่พันธุ์

อาหารนกหงส์หยก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Budgies สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ

อาหารนกหงส์หยก สมาร์ทฮาร์ท มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนและสมดุลจากธัญพืชหลากหลายชนิด และเพิ่มวิตามินกับแร่ธาตุในรูปแบบของอาหารเม็ดสำเร็จรูปที่ช่วยให้นกได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อพัฒนาการทางการเจริญเติบโตที่ดีควบคู่ไปกับความเงางามของขนที่นุ่มละเอียดอ่อนและสีสันที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • โอเมก้า 3 & โอเมก้า 6 ช่วยให้ขนสวยเงางามและบำรุงสมอง
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์
  • อาหารเม็ดเอ็กซ์ทรูด ช่วยเพิ่มสารโภชนะให้ครบถ้วนและสมบูรณ์

อาหารนกค๊อกคาเทล/เลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Cockatiel & Lovebird

อาหารนกค๊อกคาเทล/เลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Cockatiel & Lovebird Bird Food สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธุาติ Enhanced Vitamins & Minerals Formula เป็นสูตรอาหารสำหรับนกค๊อกคาเทลและเลิฟเบิร์ดโดยเฉพาะ ครบถ้วนและอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารตามหลักโภชนาการที่นกต้องการ เหมาะสำหรับนกทุกระยะ ตั้งแต่นกรุ่นไปจนถึงพ่อแม่พันธุ์

อาหารนกค๊อกคาเทล/เลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Cockatiel & Lovebird

อาหารนกค๊อกคาเทล เลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนและสมดุลจากธัญพืชหลากหลายชนิด และเพิ่มวิตามินกับแร่ธาตุในรูปแบบของอาหารเม็ดสำเร็จรูปที่ช่วยให้นกได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อพัฒนาการทางการเจริญเติบโตที่ดีควบคู่ไปกับความเงางามของขนที่นุ่มละเอียดอ่อนและสีสันที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • โอเมก้า 3 & โอเมก้า 6 ช่วยให้ขนสวยเงางามและบำรุงสมอง
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์
  • อาหารเม็ดเอ็กซ์ทรูด ช่วยเพิ่มสารโภชนะให้ครบถ้วนและสมบูรณ์

อาหารนกแก้ว/นกคอนัวร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Parrots & Conures

อาหารนกแก้ว/นกคอนัวร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Parrots & Conures Bird Food สูตร Optimum Nutrition Formula สำหรับนกแก้ว นกคอนัวร์ และนกปากขอทุกชนิด ครบถ้วนและอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารตามหลักโภชนาการที่นกต้องการ เหมาะสำหรับนกที่อยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโต พ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ เป็นต้น

อาหารนกแก้ว/นกคอนัวร์ สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Parrots & Conures

อาหารนกแก้ว นกคอนัวร์ สมาร์ทฮาร์ท มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนและสมบูรณ์ ซึ่งประกอบไปด้วยไข่แดง กรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ ช่วยให้นกมีการเจริญเติบโตที่ดีและแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระบบสืบพันธุ์ นอกจากนี้ยังช่วยให้นกมีขนสวยเงางามมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ไข่แดง เป็นแหล่งอาหารโปรตีนคุณภาพดี อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน บี1 บี2 บำรุงระบบประสาท
  • วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูก
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์
  • วิตามิน ซี เสริมภูมิคุ้มกันและลดความเครียด
  • โอเมก้า 3 & โอเมก้า 6 ช่วยในการทำงานของสมอง

อาหารนกขุนทอง เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาอาหารเม็ดสำหรับเลี้ยงนกเขาชวา นกเขาใหญ่ และนกขุนทอง นกเอี้ยง นกดุเหว่า นกกาเหว่า นกสาริกาดง นกซอฮู้ นกเขียวก้านตอง นกกินเปรี้ยว และนกกินเนื้อโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นอาหารคุณภาพดี ราคาไม่แพง ขอแนะนำ อาหารนก ยี่ห้อ เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula

อาหารนกเขาใหญ่/นกเขาชวา/นกขุนทอง เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า APro I.Q. Formula

เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula ได้ออกแบบผลิตอาหารนก เป็นอาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ด อาหารเม็ด ออกมา 2 สูตร คือ สูตรอาหารนกขุนทอง,นกเอี้ยง และสูตรอาหารนกเขาชวา นกเขาใหญ่

อาหารนกเขาชวา/นกเขาใหญ่ เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula Dove Bird food

อาหารนกเขาชวา/นกเขาใหญ่ เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula Dove Bird food สูตรนี้ (ถุงสีแดง) ออกแบบมาเพื่อนกเขาชวา นกเขาใหญ่ และนกในกลุ่มเดียวกัน เม็ดอาหารมี 3 สีผสมกัน คือ เม็ดแดง เม็ดเหลือง เม็ดดำ ผสมร่วมกับข้าวฟ่าง และข้าวโพดบด เป็นแหล่งพลังงานคุณภาพสูง

อาหารนกเขาชวานกเขาใหญ่ เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula Dove Bird food

เมล็ดแฟล็กซ์ เป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 และสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ อาหารเม็ดสำเร็จรูป ช่วยเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้ครบถ้วนและสมบูรณ์จากโปรตีนที่ย่อยได้ง่าย ยังรวมถึงวิตามินที่จำเป็นกับกลุ่มแร่ธาตุรองชนิดต่างๆ และกลุ่มสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มีขนาดบรรจุ 2 ขนาดคือ 250 กรัม และ 1 กิโลกรัม

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารนกขุนทอง เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula Mynah Bird food

อาหารนกขุนทอง เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula Mynah Bird food สูตรนี้ (ถุงสีเหลือง) ออกแบบมาสำหรับใช้เลี้ยงนกขุนทอง นกเอี้ยง นกดุเหว่า นกกาเหว่า นกสาริกาดง นกซอฮู้ นกเขียวก้านตอง นกกินเปรี้ยว และนกกินเนื้อโดยเฉพาะ

อาหารนกขุนทอง เอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า A Pro I.Q. Formula Mynah Bird food

ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการที่นกต้องการ อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ ต่างๆ มากมาย ทำให้นกมีสุขภาพแข็งแรง ขนเงางาม และมีการเจริญเติบโตที่ดี มีขนาดบรรจุ 2 ขนาด คือ นํ้าหนัก 180 กรัมและ 20 กิโลกรัม

หากเพื่อนๆ สนใจ สามารถสอบถามตามหาซื้อได้ที่ร้านขายอาหารสัตว์ใกล้บ้านท่านได้เลยจ้า หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง แต่หากหาซื้อไม่ได้จริง ก็สามารถหาสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บลาซาด้า ได้เลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม