Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท สูตรลดเครียด ต้านทานโรค!

SmartHeart อาหารนกกรงหัวจุก  สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีแดง) 100g ราคา อาหารนกอัดเม็ดสำเร็จรูป สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรค และลดความเครียด ขายดี A20 ยี่ห้อไหนดี ที่ดีที่สุด ซื้อที่ไหน สั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา อาหารนกกรงหัวจุก สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรค และลดความเครียด อาหารนกสำเร็จรูปชนิดเม็ด อาหารนกอัดเม็ด เป็นสูตรอาหารสำหรับนกกรงหัวจุก และนกร้องทุกชนิดโดยเฉพาะ เราขอแนะนำ "อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีแดง)"

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Singing Bird สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรคและลดความเครียด

อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีแดง) สูตรเพิ่มภูมิต้านทานโรค และลดความเครียด เป็นสูตรอาหารนกกรงหัวจุก และนกร้องทุกชนิดโดยเฉพาะ คิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิด

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมาะกับนกกรงหัวจุก และนกร้องทุกชนิดโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารอาหารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับนกกรงหัวจุกและนกร้องที่ครบถ้วนและสมดุล ช่วยให้นกมีการเจริญเติบโตที่ดีและแข็งแรง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรคและลดความเครียด ช่วยให้นกมีพลัง ขยันร้อง เสียงดี ลีลาดี คึกคักตลอดเวลา สีสันสวยงาม ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้เลี้ยงนกกรงหัวจุกเป็นอย่างดี

ส่วนประกอบ อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท ประกอบด้วย ส่วนประกอบ ข้าวโพด ปลายข้าว ถั่วเหลืองอบ น้ำมันพืช ไข่แดง วิตามินซี กรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ สีผสมอาหาร และสารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์

คุณประโยชน์ทางโภชนาการ อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

  • ไข่แดง เป็นแหล่งอาหารโปรตีนคุณภาพดี อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น
  • วิตามิน ซี เสริมภูมิคุ้มกันโรคและช่วยลดความเครียด
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน ดี3 ช่วยในการพัฒนากระดูก
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์

คุณค่าทางโภชนาการ อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

  • โปรตีน ไม่น้อยกว่า 19%
  • ไขมัน ไม่น้อยกว่า 8%
  • กากใย ไม่มากกว่า 6%
  • ความชื้น ไม่มากกว่า 10%

วิธีใช้ อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

วิธีให้อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท โดยใส่อาหารเม็ดในภาชนะที่แห้งและสะอาด ควรให้อาหารในปริมาณที่เพียงพอที่นกกรงหัวจุกจะสามารถกินได้หมดภายในหนึ่งวัน ปริมาณอาหารที่ให้นก สามารถปรับได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงกิจกรรมของนกกรงหัวจุก อาจเสริมด้วยผลไม้ต่างๆ เช่น กล้วยหิน กล้วยน้ำว้า มะละกอ มะเขือเทศ และส้ม เป็นต้น และควรมีน้ำสะอาดตั้งไว้ให้นกกินตลอดเวลา

รายละเอียดเพิ่มเติม