Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓อาหารเม็ดนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท สูตรนกแข่ง - กล้วยหิน!

SmartHeart อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีส้ม) สูตรนกแข่ง - กล้วยหิน 100g ราคา อาหารนกอัดเม็ดสำเร็จรูป ขายดี A29 ยี่ห้อไหนดี ที่ดีที่สุด ซื้อที่ไหน สั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ

อาหารนกกรงหัวจุก สมาร์ทฮาร์ท สูตรนกแข่ง

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา อาหารนกกรงหัวจุก สูตรนกแข่ง - กล้วยหิน อาหารนกสำเร็จรูปชนิดเม็ด อาหารนกอัดเม็ด เป็นสูตรอาหารสำหรับนกกรงหัวจุก และนกร้องทุกชนิดโดยเฉพาะ

เราขอแนะนำ "อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท สูตรนกแข่ง - กล้วยหิน (ซองสีส้ม)"

ขาย อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีส้ม) สูตรนกแข่ง กล้วยหิน ราคา

อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีส้ม) สูตรนกแข่ง กล้วยหิน เป็นสูตรอาหารนกกรงหัวจุก และนกร้องทุกชนิดโดยเฉพาะ คิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยสูตรพิเศษจากธรรมชาตินานาชนิด

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมาะกับนกกรงหัวจุกเป็นอย่างยิ่ง ช่วยให้นกมีพลัง ขยันริก เสียงดีและคึกคักตลอดการแข่งขัน ซึ่งสามารถตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของนก ในการพานกลงสู่สนามแข่งได้เป็นอย่างดี

ส่วนประกอบ อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท สูตรนกแข่ง ประกอบด้วย ถั่วเหลืองนึ่ง ข้าวโพด กากถั่วเหลือง ข้าว แป้งข้าวสาลี ไขมันจากพืช ไข่ไก่ น้ำผึ้งแท้ กล้วยหิน ส้มเขียวหวาน ขิง วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินดี แร่ธาตุและวิตามินที่สำคัญ สารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์ กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนและสมดุล

คุณประโยชน์ทางโภชนาการ อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

  • กล้วยหิน เป็นแหล่งพลังงานสำหรับนกกรงหัวจุกซึ่งให้พลังงานมากกว่ากล้วยชนิดอื่นๆ มีลักษณะเนื้อแน่น รสชาดหวาน สามารถย่อยได้ง่าย และดูดซึมได้เร็ว นกกรงหัวจุกกินแล้วจะคึกคะนองเต็มที่ เปล่งเสียงร้องก้องกังวาน ดูกระปรี้กระเปร่าเป็นอย่างยิ่ง 
  • น้ำผึ้งแท้ เป็นแหล่งของพลังงานจำพวกกลูโคส ฟรุคโตส ซึ่งสามารถดูดซึมได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เหมาะสำหรับนกกรงหัวจุกที่ต้องใช้พลังงานสูงในระหว่างการแข่งขัน 
  • ส้มเขียวหวาน เป็นแหล่งของวิตามิน เอ และ วิตามิน ซี อีกทั้งยังช่วยรักษาระบบทางเดินอาหาร เป็นยาระบายช่วยให้นกขับถ่ายได้ดี 
  • ขิง ช่วยรักษาระบบทางเดินหายใจ ขับเสมหะ และระบบทางเดินอาหาร ช่วยในการขับลม แน่นจุกเสียดท้อง ทำให้นกไม่แน่นท้องและร้องได้ดี 
  • วิตามิน บี1 บี2 บำรุงระบบประสาทและให้ความสดชื่นให้สดใสร่าเริงดูกระปรี้กระเปร่าตลอดเวลาทำให้ตื่นตัวและขยันทั้งร้องทั้งริก 
  • วิตามิน ดี ช่วยในการพัฒนากระดูก

คุณค่าทางโภชนาการ อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

  • โปรตีน ไม่น้อยกว่า 17%
  • ไขมัน ไม่น้อยกว่า 12%
  • กากใย ไม่มากกว่า 6%
  • ความชื้น ไม่มากกว่า 10%

วิธีใช้ อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

วิธีให้อาหารนกกรงหัวจุก SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท โดยใส่อาหารเม็ดในภาชนะที่แห้งและสะอาด ควรให้อาหารในปริมาณที่เพียงพอที่นกกรงหัวจุกจะสามารถกินได้หมดภายในหนึ่งวัน

ปริมาณอาหารที่ให้นก สามารถปรับได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงกิจกรรมของนกกรงหัวจุก อาจเสริมด้วยผลไม้ต่างๆ เช่น กล้วยหิน กล้วยน้ำว้า มะละกอ มะเขือเทศ และส้ม เป็นต้น และควรมีน้ำสะอาดตั้งไว้ให้นกกินตลอดเวลา

รายละเอียดเพิ่มเติม