Lazada 4.4

» ลาซาด้า 4.4 ลดสูงสุด 90%*

4 - 6 เมษายน นี้ เท่านั้น! (จำนวนจำกัด)

✓ขนม ของเล่นกัดหมา สลิคกี้ Sleeky ด็อกชิว หนังวัวกระดูกผูก!

Sleeky ข้อมูลสินค้า รองเท้าขนมหมา ของเล่นหมา หมากัดรองเท้า สลิคกี้ Sleeky ราคา วิธีแก้ สุนัขกัดรองเท้า หมากัดรองเท้า ทําไงไม่ให้หมากัดรองเท้า A29 ซื้อที่ไหน ขายที่ไหน สั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ

สลิคกี้ Sleeky ด็อกชิว หนังวัวกระดูกผูก

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล วิธีแก้ สุนัขกัดรองเท้า หมากัดรองเท้า ทําไงไม่ให้หมากัดรองเท้า มาถูกทางแล้วค่ะ

วิธีแก้ หมากัดรองเท้า ที่ได้ผลอีกวิธีหนึ่ง ก็คือ หาของเล่นหมา ขนมหมา กระดูกเทียม มาให้ลูกสุนัขกัดแทะเล่น คาบเล่น และกินเล่นได้ 

ของเล่นกัดหมา Sleeky ด็อกชิว หนังกระดูกผูก

ซึ่ง ขนมหมา ของเล่นหมา กัดรองเท้าหนัง สลิคกี้ Sleeky ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ และแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ดีค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

การที่ หมากัดรองเท้า ชอบกัดแทะสิ่งของต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียด จากสภาพทางอารมณ์ ที่เกิดจากความกังวลใจ ความกลัว ความเครียด ความว้าเหว่ ความเหงา เบื่อ หรือมีเวลาว่างมากจนเกินไป หมาจึงมักสำรวจสิ่งของวัสดุต่างๆ ภายในบ้านมากัดแทะเล่น ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทดลอง ค้นหา ซึ่งเป็นลักษณะและนิสัยของสุนัขตามปกติ

ของเล่นกัดสุนัข สลิคกี้ Sleeky คือกระดูกเทียม แปรรูปจากหนังสัตว์ธรรมชาติ ซึ่งมีคุณค่าโปรตีนสูง สำหรับช่วยให้ หมาที่ชอบกัดแทะ ขบเคี้ยว เพื่อความเพลิดเพลิน และยังช่วยให้ได้บริหารเหงือกและฟันให้แข็งแรง และขัดฟันสุนัข ให้ขาวสะอาดอยู่เสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีภายในช่องปากของสุนัข ช่วยขัดฟันลดคราบหินปูนขจัดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี และควรเลือกขนาดของกระดูกเทียมให้เหมาะสมกับขนาดของสุนัข

SLEEKY ด็อกชิว หนังวัวทรงกระดูกผูก 7 นิ้ว - แพ็คประหยัด ผลิตด้วยวัสดุดิบสด ใหม่ สะอาด ผ่านกรรมวิธีที่ถูกต้องได้มาตรฐาน แทะง่าย ไม่คม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองภายในช่องปากสุนัข ช่วยขัดฟัน ลดการจับตัวของคราบหินปูนที่ฟัน ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากน้องหมา บรรเทาพฤติกรรมชอบกัดแทะสิ่งของ**แต่งกลิ่นและสีจากธรรมชาติ**

รายละเอียดเพิ่มเติม