Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓อาหารนกกางเขนดง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart สูตรขยันร้อง!

รีวิว อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีเทา) 100g ราคา อาหารเม็ดนกกางเขนดง สูตรอาหารนกกางเขนดง อาหารนกอัดเม็ดสำเร็จรูป ขายดี ยี่ห้อไหนดี ที่ดีที่สุด ซื้อที่ไหน สั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ

อาหารนกกางเขนดง สมาร์ทฮาร์ท

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา อาหารนกกางเขนดง สูตรดุดัน ขยันร้อง อาหารนกสำเร็จรูปชนิดเม็ด อาหารนกอัดเม็ด เป็นสูตรอาหารสำหรับนกกางเขนดง หรือ นกบินหลา และนกกินแมลงทุกชนิด เราขอแนะนำ "อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีเทา)"

อาหารนกกางเขนดง สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Shama Bird สูตรดุดัน ขยันร้อง

อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีเทา) สูตรดุดัน ขยันร้อง เป็นสูตรอาหารสำหรับนกกางเขนดง หรือ นกบินหลา และนกกินแมลงทุกชนิด โดยคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อให้นกมีสุขภาพที่ดีและได้รับสารอาหารครบถ้วน ด้วยสูตรพิเศษที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาตินานาชนิด

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมาะกับนกกางเขนดงหรือนกบินหลาและนกกินแมลงทุกชนิดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังช่วยให้นกมีสุขภาพที่แข็งแรง ขนสวยเงางาม ขยันร้อง มีพลัง เสียงดี คึกคักและดุดันตลอดการแข่งขันเสมือนอยู่ในธรรมชาติ ซึ่ง สามารถตอบสนองต่อความต้องการของเจ้าของนกในการพานกลงสู่สนามแข่งได้เป็นอย่างดี

ส่วนประกอบ อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท ประกอบด้วย หนอนนก ไข่ผง ปลา สมุนไพรฟ้าทะลายโจร กรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามินและธาตุที่สำคัญอย่างครบถ้วนและสมดุล

คุณประโยชน์ทางโภชนาการ อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

  • หนอนนก เป็นแหล่งสำคัญของโปรตีนและไขมันจากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน รวมทั้ง กรดอะมิโนที่จำเป็น เหมาะสมสำหรับนกกางเขนดง ( นกบินหลา ) และนกกินแมลงทุกชนิด
  • ไข่ผง เป็นแหล่งของโปรตีนที่มีคุณภาพดี
  • ฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรที่ช่วยป้องกันระบบทางเดินหายใจ รวมทั้งยังช่วยให้นกเจริญอาหารได้เป็นอย่างดี
  • วิตามินและแร่ธาตุชนิดต่างๆ อาทิเช่น วิตามินเอ ช่วยให้ระบบการมองเห็นชัดเจน วิตามินบี 1บี 2 ช่วยบำรุงระบบประสาทและให้ความสดชื่น สดใสร่าเริง ทำให้นกตื่นตัว คึกคักอย่างสม่ำเสมอ วิตามินบี 6 เสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยให้มีสุขภาพที่ดี ไบโอทิน ช่วยให้สุขภาพดี ขนมันเงางามเป็นธรรมชาติ แคลเซียมและฟอสฟอรัส ช่วยในการ พัฒนากระดูก

คุณค่าทางโภชนาการ อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

  • โปรตีน ไม่น้อยกว่า 24%
  • ไขมัน ไม่น้อยกว่า 6%
  • กากใย ไม่มากกว่า 6%
  • ความชื้น ไม่มากกว่า 12%

วิธีใช้ อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท

วิธีการให้อาหารนกกางเขนดง SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท (ซองสีเทา) โดยใส่อาหารในภาชนะที่แห้งและสะอาด ควรให้อาหารในปริมาณที่นกสามารถกินได้หมดภายในหนึ่งวัน

ควรจัดหาน้ำสะอาดไว้ให้นกดื่มกินตลอดเวลา และเพื่อสุขภาพที่ดีของนก ควรทำความสะอาดภาชนะที่ให้อาหารและน้ำทุกวัน และอาหารที่เหลือจากการกินในแต่ละวัน ไม่ควรนำกลับมาให้นกกินอีก

รายละเอียดเพิ่มเติม