ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Mist Mix Spray ซิลิโคน สีฟ้า/สีขาว ใหม่ล่าสุด!

สินค้าใหม่ล่าสุด! ฝักบัวอาบน้ำ ยี่ห้อ HAFELE รุ่น Mist Mix Spray Pet hand shower ซิลิโคน สีฟ้า/สีขาว ปรับระดับน้ำได้ 2 ระดับ แบบแรง และแบบนุ่ม ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด อาบน้ำและตกแต่งขน ประเภท ฝักบัวอาบน้ำ (Pet Hand Shower) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE Mist Mix Spray ใหม่ล่าสุด!

ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Mist Mix Spray สำหรับสัตว์เลี้ยง ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณง่ายขึ้น! มองหาทางทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงของคุณให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ฝักบัวอาบน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่นนี้คือคำตอบของคุณ!

ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมนี้ช่วยให้การอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องง่ายๆดังนี้

  • ใช้งานง่าย ด้วยดีไซน์กะทัดรัดพอดีมือ ทำให้คุณควบคุมการอาบน้ำสัตว์เลี้ยงได้อย่างสะดวก
  • ทำจากวัสดุคุณภาพ ฝักบัวผลิตจาก ABS และ ซิลิโคนคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่แตกหักง่าย หมดกังวลเรื่องการใช้งานกับสัตว์เลี้ยงแสนซนของคุณ
  • สายฉีดชำระยาว 1.5 เมตร ให้คุณสามารถเคลื่อนที่ทำความสะอาดได้อย่างคล่องตัว
  • ปรับรูปแบบสเปรย์ได้ 2 ระดับ ทั้งแบบฝักบัวและละออง ช่วยให้คุณเลือกใช้รูปแบบน้ำที่เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็นสุนัข ขนสั้น ขนยาว หรือแมว
  • ปรับแรงดันน้ำได้ ตั้งแต่เบาไปจนถึงแรงด้วยการกดปุ่ม ช่วยให้การอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเป็นไปอย่างง่ายดาย แม้แต่กับสัตว์เลี้ยงที่ไม่ชอบอาบน้ำ
  • ฝักบัวอาบน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยงอเนกประสงค์ ดูแลสัตว์เลี้ยง สะดวกและตอบโจทย์ คนรักสัตว์ยุคใหม่ หมดปัญหาเรื่องการอาบน้ำสัตว์เลี้ยงแสนซนอีกต่อไป!
ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Mist Mix Spray ซิลิโคน สีฟ้า/สีขาว ใหม่ล่าสุด!

คุณสมบัติ ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Mist Mix Spray

  • เหมาะสำหรับการอาบน้ำสัตว์เลี้ยง ด้วยหัวฝักบัวที่ปรับรูปแบบการสเปรย์ได้ 2 แบบ คือ แบบสเปรย์ และแบบละออง ช่วยให้คุณทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงได้อย่างทั่วถึง โดยปรับเป็นแบบละอองสำหรับบริเวณที่ต้องการความอ่อนโยน
  • ปรับระดับแรงดันน้ำได้ 2 ระดับ (เบาหรือแรง) ให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะต้องการล้างออกอย่างรวดเร็ว หรือต้องการอาบน้ำแบบผ่อนคลาย
  • ควบคุมการปรับระดับน้ำได้ง่ายดาย ด้วยปุ่มปรับ ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนแรงดันน้ำได้สะดวกขณะใช้งาน
  • ท่ออาบน้ำยาว 1.5 เมตร เพิ่มความคล่องตัวในการอาบน้ำและทำความสะอาดในทุกพื้นที่
ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE รุ่น Mist Mix Spray ซิลิโคน สีฟ้า/สีขาว ใหม่ล่าสุด!

PET HAND SHOWER HAFELE 495.95.200

This pet hand shower from HAFELE is ideal for showering your pets. Constructed of quality ABS and silicone, the product offers durability and impact resistance. Plus, it offers 2 adjustable spray patterns including spray and mist. Moreover, it allows you to adjust the water level into gentle or strong by pressing the button, offering convenient use.

Properties

  • Ideal for showering pets and offers 2 adjustable spray patterns including spray and mist
  • Comes with 2 adjustable water levels (gentle or strong) to suit specific use.
  • The water level can be adjusted by pressing a button for convenient use
  • Flow rate: 1 bars (4 L/min)
  • Features a 1.5-meter shower hose (shower bracket is excluded)

Product Usage

  • For showering pets

Product Tips

  • Please read the instructions carefully before use.
  • Install in an easily accessible area for convenient maintenance.

Cautions

  • Keep away from all sources of heat and flame.
  • Do not use acidic-alkaline agents to clean the product.
  • Do not use with non-standard or incompatible tools.

Specifications: ฝักบัวอาบน้ำ HAFELE Mist Mix Spray

xxxx
BRAND HAFELE
Height (cm) 11
Width (cm) 8.5
Depth (cm) 8.2
Weight (kg) .38
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

หนูตะเภา หนูแกสบี้ กินหญ้าอะไรได้บ้าง หญ้าที่หนูแกสบี้กินได้..!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

มาตรฐานสายพันธุ์ แมวมันช์กิ้น (Munchkin) แมวขาสั้น พันธุ์แท้.!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

ปลารากกล้วย 'คุณรุ่งทิพย์' ลักษณะ วิธีเลี้ยง กินอะไร เพาะพันธุ์!

อาหารเม็ดปลามังกร ปลาอโรวาน่า Hikari ดีไหม? ยี่ห้อไหนดี?!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน