Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum อาหารเม็ดเต่าบกและเต่าน้ำ!

อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum

อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum เป็นอาหารเม็ดสำเร็จรูป สำหรับใช้เลี้ยงเต่า โดยออกแบบมา 2 สูตร คือ

  1. อาหารเต่าน้ำ (Turtle Food) ซึ่งเป็นสูตรอาหารสำหรับเต่าที่มักใช้ชีวิตส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในน้ำ จะขึ้นบกมาเมื่อต้องการวางไข่หรืออาบแดดบ้างในบางครั้งเท่านั้น จุดสังเกตของเต่าน้ำคือ ดูที่เท้าเต่า จะมีพังผืดระหว่างนิ้วเท้าเพื่อใช้ว่ายน้ำ
  2. อาหารเต่าบก (Tortoise Food) ซึ่งสูตรอาหารสำหรับเต่าที่อาศัยอยู่บนบก อยู่บนพื้นดินตลอดเวลา เดินยกตัวสูงเพื่อไม่ให้ท้องขูดกับพื้นดิน นิ้วเท้ามีเล็บแข็งแรง ขามีเกล็ด ตะปุ่มตะป่ำ เพื่อขุดดินและป้องกันตัว
อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum อาหารเม็ดเต่าบกและเต่าน้ำ

Optimum อาหารเต่า ออพติมั่ม อาหารเม็ดสำเร็จรูป 2 สูตร คือ อาหารเต่าน้ำ (Turtle Food) และ อาหารเต่าบก (Tortoise Food)

อาหารเต่าบก ออพติมั่ม Optimum : Tortoise Food

อาหารเต่าบก ออพติมั่ม Optimum : Tortoise Food เป็นอาหารเต่าบกสูตรพิเศษ เป็นแบบเม็ด ถุงซิป ใช้งานง่าย อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วนสมดุล

อาหารเต่าบก ออพติมั่ม เสริมคุณค่าด้วยแร่ธาตุ แคลเซียม และวิตามินดี ช่วยในการพัฒนาการของกระดูก ฟัน และความสมบูรณ์ของกระดอง ซึ่งส่งผลให้เต่าบกมีการเจริญเติบโตและสุขภาพที่ดี อุดมด้วยวิตามินเอ ซี และอี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่มีผลต่อการป้องกันโรค และลดความเครียด

"อาหารเต่าบก Optimum Tortoise" ซื้อที่ไหน ...

อาหารเต่าบก ออพติมั่ม Optimum Tortoise

ปัจจุบันการหาซื้ออาหารเต่าบก ออพติมั่ม Optimum Tortoise ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาออกไปตามหาเองให้วุ่นวาย โดยสามารถดูราคา หรือสั่งซื้อได้ที่ร้านขายอาหารเต่าบก ออพติมั่ม Optimum Tortoise ทางออนไลน์ได้แล้ว โดยสามารถเก็บเงินปลายทางได้ สั่งซื้อง่าย จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งสินค้าถึงบ้านเลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum : Turtle Food Turtle-Food

อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum : Turtle Food Turtle-Food เป็นอาหารเม็ดสำเร็จรูปที่ออกแบบเป็นเม็ดแท่ง สำหรับใช้เลี้ยงเต่า อุดมด้วยคุณค่าสารอาหาร

อาหารเต่า ออพติมั่ม Optimum : Turtle Food Turtle-Food

เสริมคุณค่าด้วยแร่ธาตุ แคลเซียม ฟอสฟอรัสและวิตามินดี ซึ่งมีส่วยช่วยการพัฒนาของกระดูกและฟัน และความสมบูรณ์ของกระดอง ส่งผลให้เต่ามีการเจริญเติบโตและสุขภาพที่ดี อุดมไปด้วยวิตามินเอ ช่วยป้องกันโรคตาบวม ฝ้าขาวในช่องปากที่ส่งผลให้เต่าไม่ค่อยเคลื่อนไหวและไม่กินอาหาร ใช้แล้วน้ำไม่ขุ่น 

วิธีการใช้โดยโรยบนน้ำ 2-3ครั้งต่อวัน และตักออกเมื่ออาหารเหลือ

นํ้าหนัก เม็ดแท่ง : 40 กรัม.

รายละเอียดเพิ่มเติม