Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓อาหารนกค๊อกคาเทล นกเลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart!

SmartHeart สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ อาหารนกสำเร็จรูปชนิดเม็ด

อาหารนกค๊อกคาเทล นกเลิฟเบิร์ด SmartHeart

อาหารนกอัดเม็ด เป็นสูตรอาหารสำหรับนกค๊อกคาเทลและนกเลิฟเบิร์ดโดยเฉพาะ เราขอแนะนำ "อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart"

อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ เป็นสูตรอาหารนกค๊อกคาเทล และ อาหารนกเลิฟเบิร์ดโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารตามหลักโภชนาการที่นกต้องการอย่างครบถ้วน เหมาะสำหรับนกทุกระยะ ตั้งแต่นกรุ่นไปจนถึงพ่อแม่พันธุ์

อาหารนกค๊อกคาเทล/เลิฟเบิร์ด สมาร์ทฮาร์ท SmartHeart Cockatiel & Lovebird

อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท สูตรเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนและสมดุลจากธัญพืชหลากหลายชนิด

รายละเอียดเพิ่มเติม

และเพิ่มวิตามินกับแร่ธาตุในรูปแบบของอาหารเม็ดสำเร็จรูปที่ช่วยให้นกได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อพัฒนาการทางการเจริญเติบโตที่ดีควบคู่ไปกับความเงางามของขนที่นุ่มละเอียดอ่อนและสีสันที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบ อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart ประกอบด้วย มิลเล็ตเหลือง, เมล็ดทานตะวัน มิลเล็ตแดง ข้าวไรน์ เมล็ดแฟล็กซ์ วิตามินและแร่ธาตุ

คุณประโยชน์ทางโภชนาการอาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart

  • โอเมก้า 3 & โอเมก้า 6 ช่วยให้ขนสวยเงางามและบำรุงสมอง
  • วิตามิน เอ ช่วยให้ระบบการมองชัดเจน
  • วิตามิน อี ช่วยในระบบสืบพันธุ์
  • อาหารเม็ดเอ็กซ์ทรูด ช่วยเพิ่มสารโภชนะให้ครบถ้วนและสมบูรณ์

คุณค่าทางโภชนาการ อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart

  • โปรตีน ไม่น้อยกว่า 14%
  • ไขมัน ไม่น้อยกว่า 12%
  • กากใย ไม่มากกว่า 16%
  • ความชื้น ไม่มากกว่า 12%

วิธีการให้อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart

การให้อาหารนกค๊อกคาเทล, อาหารนกเลิฟเบิร์ด SmartHeart โดยใส่อาหารในภาชนะที่แห้งและสะอาด ควรให้อาหารในปริมาณที่เพียงพอที่นกสามารถกินได้หมดภายในหนึ่งวัน โดยปริมาณอาหารที่ให้นกกิน สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงพันธุ์ น้ำหนักตัว และกิจกรรมของนก และควรมีน้ำสะอาดตั้งไว้ให้นกกินตลอดเวลา

รายละเอียดเพิ่มเติม