Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

อาหารเม็ดปลามังกร ปลาอโรวาน่า Hikari ดีไหม? ยี่ห้อไหนดี?!

เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลี้ยงปลามังกรให้โตเร็วและมีสุขภาพดี แข็งแรง ปัจจัยที่สำคัญคือ อาหารปลามังกร ซึ่งสารอาหารที่มีผลโดยตรงต่อการเจริญเติบโตของปลา มังกร คือ โปรตีน และแคลเซียม สารอาหารเหล่านี้ เราหาได้จาก ปลา นั่นเอง

ดังนั้นการให้ลูกปลาเป็น อาหารจะให้ผลดีที่สุด แต่ก็ควรสลับกับอาหารชนิด อื่นๆบ้าง เช่น เนื้อสัตว์ อาหารชนิดนี้ควรล้างและลวก ซะก่อน เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อบางชนิด บางท่านให้กิน แมลงสาบเป็นอาหาร ซึ่งวิธีนี้ควรทบทวนให้ดี เพราะ แมลงสาบเป็นพาหะอย่างหนึ่งที่จะนำเชื้อโรคเข้าสู่ตัวปลา

ส่วนการให้ปลากินอาหารนั้น ควรให้ในปริมาณ น้อยๆแต่ให้ถี่ๆ แต่คงจะยากสำหรับคนที่ไม่มีเวลา มากพอที่จะนั่งเฝ้าดูปลากินอาหารทั้งวัน ถ้าเป็น เช่นนั้นก็ขอแนะนำให้ฝึกปลากินอาหารให้เป็นเวลา จะดีที่สุด

อาหารเม็ดปลามังกร อโรวาน่า

ขาย อาหารปลามังกร ฮิคาริ Hikari food sticks 57g. ราคา ...

อาหารปลามังกร อโรวาน่า Hikari food sticks ออกแบบมาให้เป็นแท่งลอยน้ำ ดูดซึมน้ำเร็ว จึงอ่อนนุ่ม ไม่ละลายตัวออกมา น้ำไม่ขุ่น ขนาดแท่งกำลังดี พอดีคำ ปลางับกินง่าย เหมาะสำหรับปลากินเนื้อทุกชนิด โดยเฉพาะปลามังกร อโรวาน่า ขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง มีคุณค่าทางอาหารสูงอย่างครบถ้วน มีโปรตีน อย่างน้อย 40% รวมถึง สารอาหารต่างๆ และ วิตามิน A, D3, E และ Ascorbic acid

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาหารปลามังกร อโรวาน่า Hikari food sticks สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับปลากินเนื้อขนาดเล็ก โดยการหักครึ่งท่อนให้ปลากินก็ได้ค่ะ

ข้อดี ของการใช้ อาหารปลามังกร Hikari food sticks แทนอาหารที่มีชีวิต ก็เพื่อช่วยลดโอกาสการติดเชื้อจากปรสิตหรือแบคทีเรียที่พบในอาหารสดมากที่สุด จึงปลอดภัยสำหรับปลามังกร อโรวาน่า และปลากินเนื้อทุกชนิด ปลาจึงปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรง สีสันสดใสสวยงาม

วิธีการให้อาหารปลามังกร Hikari food sticks ควรให้อาหารครั้งละน้อยๆ แต่ให้บ่อยๆ ประมาณ 2-3 ครั้งต่อวัน โดยให้ปริมาณอาหารที่ปลากินได้หมดภายใน 3-5 นาทีกำลังดีค่ะ ควรระมัดระวัง อย่าให้อาหารมากเกินไป

  • Crude Protein min. 40%
  • Crude Fat min. 4.0%
  • Crude Fiber max. 3.0%
  • Moisture max. 10%
  • Ash max. 14%
  • Phosphorus min. 1.0%

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา อาหารปลามังกร อโรวาน่า สำหรับ ปลามังกรไม่กินอาหาร ไม่ค่อยกินอาหาร อาหารปลามังกร ยี่ห้อไหนดี? ที่ดีที่สุด ซื้อที่ไหน เราขอแนะนำ "อาหารปลามังกร อโรวาน่า Hikari food sticks" ลองให้อาหารปลามังกร ฮิคาริ Hikari food sticks ลองดูนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม