Lazada 4.4

» ลาซาด้า 4.4 ลดสูงสุด 90%*

4 - 6 เมษายน นี้ เท่านั้น! (จำนวนจำกัด)

แชมพูอาบน้ำสุนัข แชมพูสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Dog Shampoo ใช้ดี? มีกี่สูตรอะไรบ้าง!

Dog Shampoo แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare :  กำจัดเห็บและหมัด รักษาโรคผิวหนัง แก้คัน ป้องกันขนร่วง บำรุงขน

สำหรับน้องหมาสุดที่รักของเรา ยังไงๆ ก็อดไม่ได้ที่จะต้องใกล้ชิดสัมผัสกันเพื่อแสดงความรักความผูกพันความรู้สึกดีๆต่อกัน

แชมพูอาบน้ำสุนัข แชมพูสุนัข

เรื่องความสะอาด สุขภาพขนและผิวหนังที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare จึงออกแบบแชมพูอาบน้ำสุนัขมาโดยเฉพาะ เน้นคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสุนัขให้มากที่สุด

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare รักษาโรคผิวหนัง แก้คัน ขนร่วง

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare มีทั้งหมด 4 สูตร คือ สูตรลดปัญหาเห็บและหมัด,สูตรอ่อนละมุน,สูตรอ่อนโยนและสูตรธรรมชาติ

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Bye Bye Tick & Flea

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Bye Bye Tick & Flea

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Bye Bye Tick & Flea Dog Shampoo สูตรลดปัญหาเห็บและหมัด แชมพูเพื่อสุนัขที่คุณรัก, ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณและสุนัขที่คุณรัก

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ มีขนาดนํ้าหนัก 300 มล, 600 มล มีส่วนผสมของ D-Limonene สารสกัดธรรมชาติจากผิวส้ม ช่วยลดปัญหาเห็บหมัดและแมลงต่างๆจากสุนัขแสนรู้ของคุณอย่างมั่นใจ และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของสุนัขและตัวคุณ และ DeOdor สารสกัดธรรมชาติ ช่วยกำจัดกลิ่นและชะลอการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Sweet Touch

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Sweet Touch

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Sweet Touch Dog Shampoo สูตรอ่อนละมุน บำรุงขนและผิวหนัง ถนอมผิว แชมพูเพื่อสุนัขที่คุณรัก, ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณและสุนัขที่คุณรัก

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ โดยเฉพาะลูกสุนัขและสุนัขที่มีผิวแพ้ง่าย แชมพูสุนัขเพอร์เฟคท์แคร์ กลิ่นสวีททัช ( Sweet Touch) แชมพูผสมครีมนวด สูตรบำรุงขนและผิวหนังของสุนัขให้มีสุขภาพดีเสมอ ป้องกันไม่ให้ขนของสุนัขพันกัน เพื่อง่ายต่อการแปรงขนของสุนัข มีขนาดนํ้าหนัก 300 มล, 600 มล

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Perfect Mild

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Perfect Mild

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Perfect Mild Dog Shampoo สูตรอ่อนโยน แชมพูเพื่อสุนัขที่คุณรัก, ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณและสุนัขที่คุณรัก

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ โดยเฉพาะลูกสุนัขและสุนัขที่มีผิวแพ้ง่าย มีค่าpH ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิวของสุนัขที่คุณห่วงใย มีส่วนผสมของ Oatmeal Extract ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงแลดูสุขภาพดี และ DeOdor สารสกัดที่ได้ธรรมชาติ ช่วยกำจัดและชลอการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ มีขนาดนํ้าหนัก 300 มล, 600 มล

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Natural Care

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Natural Care

แชมพูอาบน้ำสุนัข เพอร์เฟคแคร์ Perfect Kare : Natural Care Dog Shampoo สูตรธรรมชาติ แชมพูเพื่อสุนัขที่คุณรัก, ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณและสุนัขที่คุณรัก 

เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จากดอก Chamomile, Aloe Vera, และ Pro Vitamin B5 และมีส่วนผสม DeOdor สารสกัดที่ได้ธรรมชาติ ช่วยกำจัดและชลอการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ มีขนาดนํ้าหนัก 300 มล, 600 มล

รายละเอียดเพิ่มเติม